Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài; Hỗ trợ giải đáp thông tin về dịch vụ của TPbank ở line E-banking.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Sinh viên các năm 1, 2, 3 hoặc mới ra trường.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi
- Thu nhập 7.000.000 - 8.000.000 /tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Đào tạo bài bản 1 tuần trong giờ hành chính, có hỗ trợ phí 120k/ngày, thanh toán cùng tháng lương đầu tiên
- Thử việc 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Full-time: Xoay ca luân phiên 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7h - 22h;
- Part-time: ca 1: 8h-12h; 13h - 17h; 18h - 22h ( Được chọn ca)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Địa điểm làm việc
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội