Thông tin

Nội dung

Tuyển dụng

Timeline

Cơ hội nghề nghiệp

Đối tác

THAM GIA NGAY

Giám sát phòng thu mua

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
• Đảm bảo rằng các giao dịch mua hàng tuân thủ các chính sách, quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn. Thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và đảm bảo tính minh bạch của các giao dịch mua hàng

Trách nhiệm chính:
• Kết hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm mua vào đạt chuẩn.
• Đảm bảo rằng các đề xuất mua hàng phải được đáp ứng kịp thời.
• Đảm bảo các thủ tục, giấy tờ cho các giao dịch mua hàng phải đầy đủ và được cấp trên duyêt.
• Đảm bảo yếu tố cạnh tranh giữa các nhà cung cấp
• Liên tục cập nhật kiến thức và nhận thức về các sản phẩm mới và sự cải tiến của sản phẩm thông qua các đại diện bán hàng, các ấn phẩm và việc tham dự các triển lãm thương mại có liên quan.
• Lập và lưu trữ thông số, mô tả sản phẩm liên quan đến các thiết bị máy móc, phụ kiện và các ấn phẩm in ấn.
• Thiết lập các tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp.
• Thường xuyên cập nhật danh sách nhà cung cấp hiện có 
• Lưu trữ một cách có hệ thống các đề xuất mua hàng, bộ duyệt mua và đơn đặt hàng.
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Tài chính Kế toán.

Yêu cầu công việc

• Bằng cử nhân thương mại
• Có kinh nghiệm 07 năm trong việc mua hàng mảng dịch vụ, ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao
• Hiểu biết về mua hàng, kế toán và các quy định trong ngành dịch vụ khách sạn
• Hiểu biết về chính sách thuế liên quan đến các loại hàng hóa
• Tiếng anh: Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức công việc tốt

Thông tin chung

- Chức danh: CHUYÊN VIÊN CẤP CAO MUA HÀNG
- Cấp bậc: 3
- Bộ phận: TÀI CHÍNH
- Cấp quản lý trực tiếp: TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN

Thu nhập

• Thu nhập 17 triệu trở lên

Quản lý kinh doanh (Cấp cao/trung)

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
• Làm việc dưới sự hướng dẫn của Giám đốc Kinh doanh để quản lý tài khoản và thị trường khách hàng được giao để đạt được chỉ tiêu doanh số.

Trách nhiệm chính:
• Sản xuất và theo đuổi các đầu mối bán hàng cho bất động sản trong phân khúc thị trường có liên quan và được chỉ định hoặc các lĩnh vực trách nhiệm
• Duy trì trách nhiệm và tối ưu hóa danh mục tài khoản được chỉ định
• Thực hiện các kế hoạch bán hàng chiến thuật đã thống nhất tập trung vào các ngách thị trường và các phân khúc được xác định trong kế hoạch tiếp thị
• Duy trì liên lạc chặt chẽ, thường xuyên và cởi mở trong và giữa các tài sản trên tài khoản và khách hàng tiềm năng
• Khảo sát cơ sở vật chất - tiến hành bất cứ khi nào cần thiết và kết nối với các hoạt động của dự án
• Cung cấp các luồng thông tin kịp thời phù hợp với quy trình quản trị bán hàng được yêu cầu
• Theo dõi và phát triển các tài khoản được chỉ định để đảm bảo đạt được các mục tiêu bán hàng và thực thi quản lý lợi nhuận
• Xử lý tất cả các đặt phòng và hợp đồng thuê một cách kịp thời và hiệu quả
• Cung cấp các báo cáo kịp thời hoặc các nhiệm vụ do cấp trên giao
• Báo cáo cuộc gọi bán hàng hàng ngày (cập nhật hàng ngày trước khi về nhà trong PC - thư mục chia sẻ riêng lẻ để gửi cho DOSM kiểm tra)
• Lập kế hoạch mỗi ngày, tuần và tháng (chuẩn bị và gửi hành trình cho DOSM)
• Lập kế hoạch cho mỗi cuộc gọi (đặt lịch hẹn, kiểm tra tài khoản, làm rõ mục tiêu, hoàn thành bộ dụng cụ bán hàng).
• Sau mỗi cuộc gọi, điền vào bảng kế hoạch hàng ngày (sử dụng biểu mẫu excel trên PC trên mạng nội bộ)
• Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số; đạt được doanh số bán hàng tối đa trong khu vực / lãnh thổ được giao.
• Thiết lập mục tiêu để xác định doanh thu hiện tại và tiềm năng, chi phí bán và xác suất thành công.
• Thực hiện số lượng cuộc gọi thích hợp cho khách hàng tiềm năng so với khách hàng. Xác định các khu vực phát triển tiềm năng và mở tài khoản mới.
• Chuẩn bị các báo cáo, thuyết trình và đề xuất bằng văn bản
• Bán với giá được chấp thuận cho một số loại phòng nhất định.
• Phục vụ khách lưu trú / khách lưu trú
• Bám sát cạnh tranh, các vấn đề cạnh tranh và sản phẩm.
• Duy trì hồ sơ khách hàng và các tệp khách hàng
• Gửi các nội dung sau một cách kịp thời: báo cáo hàng ngày, kế hoạch bán hàng, thiết lập mục tiêu, phân tích khu vực, báo cáo chi phí.
• Truyền đạt trao đổi thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
• Hoàn thành và gửi đơn đăng ký tín dụng cho các tài khoản mới
• Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty và hoạt động trong phạm vi ngân sách chi phí
• Làm việc với, phát triển mối quan hệ tích cực, giao tiếp và phối hợp hoạt động với các nhân viên khác trong Bán hàng & Tiếp thị, Vận hành, Tài chính, Quản lý, Kỹ thuật, An ninh và Nhân sự.
• Giao tiếp hiệu quả; hợp tác với các nhân viên bán hàng và quản lý đồng nghiệp.
• Các nhiệm vụ và dự án khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên các bằng cấp Cử nhân hoặc Bằng cấp khác trở lên
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực khách sạn, am hiểu thị trường.
• Kiến thức chức năng về bán hàng và tiếp thị là điều cần thiết
• Biết đọc biết viết trong các ứng dụng phần mềm, ưu tiên sử dụng phần mềm điều hành du lịch và khách sạn
• Động lực mạnh mẽ cho kết quả
• Tự định hướng và thúc đẩy bản thân
• Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh tốt.

Thông tin chung

- Chức danh: QUẢN LÍ KINH DOANH (CẤP CAO/TRUNG)
- Cấp bậc: 2
- Bộ phận: KINH DOANH & TIẾP THỊ
- Cấp quản lý trực tiếp: GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Thu nhập

• Thu nhập 20 triệu trở lên

Nhân viên lễ tân

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
• Nhân viên Lễ tân (CSR) báo cáo trực tiếp cho Giám sát bộ phận Tiền sảnh và gián tiếp cho Phó phòng Tiền sảnh và Trưởng phòng Tiền sảnh.
• Nhân viên Lễ tân sẽ chủ động và nhạy bén để phục vụ tất cả các cư dân tiếp cận bộ phận với thái độ chuyên nghiệp, niềm nở và tích cực. Anh ấy / cô ấy sẽ đóng vai trò chính trong quá trình nhận và trả phòng diễn ra tại quầy, và sẽ sẵn sàng trợ giúp cư dân trong bất kỳ yêu cầu nào của họ.
• Ở quy mô rộng hơn, nhân viên Lễ tân được gọi là “tiếng nói của khu căn hộ và nhiều khi là đầu mối liên lạc của khu căn hộ, bạn phải tạo ấn tượng về tính hiệu quả, sự thân thiện và nồng nhiệt cho tất cả những khách hàng liên hệ tới khu căn hộ”.

Trách nhiệm chính:
• Nhân viên Lễ tân thường là người đầu tiên cư dân đến gặp để yêu cầu một dịch vụ hoặc một số hỗ trợ. Lời chào và thái độ của nhân viên Lễ tân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ý kiến ​​mà cư dân sẽ có về tài sản tổng thể.
• Phục vụ cư dân, nhiệm vụ đầu tiên của nhân viên Lễ tân là sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào và quan tâm đến họ bằng cách chào hỏi chủ động với nụ cười và thái độ niềm nở & tích cực. Cư dân phải cảm thấy hài lòng và được chào đón bất cứ lúc nào. Cư dân tòa nhà sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu cho nhân viên Lễ tân.
• Cách thức tổ chức: Anh/ cô ấy sẽ đảm bảo rằng khu vực làm việc của mình hoàn toàn ngăn nắp vào bất kỳ lúc nào, rằng các phụ kiện & văn phòng phẩm được sử dụng cho các hoạt động được bổ sung đầy đủ thường xuyên theo yêu cầu và các guồng hoạt động được tuân thủ nghiêm ngặt.
• Bàn giao: Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ thu dọn toàn bộ khu vực làm việc của bản thân và tiến hành bàn giao đầy đủ, chi tiết với ca sau. Anh ấy/ cô ấy sẽ kiểm tra chi tiết rằng báo cáo thu ngân của mình là chính xác và với toàn bộ bản sao lưu đính kèm.
• Ngoại hình / Thái độ: nhân viên Lễ tân sẽ luôn giữ cho mình một vẻ ngoài chỉn chu (đồng phục, thẻ tên, trang điểm nhẹ với nữ, đầu tóc gọn gàng, v.v.).
• Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân sẽ vẫn luôn tươi cười, sẵn lòng giúp đỡ cư dân, đảm bảo sẽ chào hỏi nồng nhiệt với bất kỳ cư dân nào bước tới Quầy lễ tân từ khoảng cách 5 bước và sẽ giữ thái độ tích cực một cách liền mạch.
• Kỹ năng điện thoại: Đảm bảo rằng tất cả các cuộc điện thoại đều được thực hiện một cách hữu ích và chuyên nghiệp, nhưng vẫn ấm áp và thân thiện. Phụ trách và chịu trách nhiệm về việc ghi nhật ký và xử lý chính xác, nhanh chóng và hiệu quả tất cả các tin nhắn thường trú.
• Theo dõi: nhân viên Lễ tân sẽ hành động nhanh chóng và hiệu quả, tuân theo các hướng dẫn mà người giám sát của anh ấy / cô ấy nhận được.
• Nhận – Trả phòng: nhân viên Lễ tân sẽ đảm bảo rằng tất cả các quá trình nhận và trả phòng đều được thực hiện phù hợp với các tiêu chuẩn đã được thiết lập. Anh ấy / cô ấy sẽ đặc biệt chú ý đến các vấn đề kiểm toán, nhập cư và lịch sử cư trú. Sau đó, anh / cô ấy sẽ đảm bảo rằng các hoạt động do mình xử lý được hoàn thành đầy đủ và chính xác.
• Giao tiếp: Anh / cô ấy sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp / giao ban khác nhau: họp giao ban Bộ phận Tiền sảnh hàng ngày (vào đầu ca chiều), họp bộ phận hàng tháng. Anh ấy / cô ấy sẽ tích cực và năng động tham gia vào các cơ hội thảo luận khác nhau này. Trong ca làm việc của mình, anh / cô ấy sẽ nhanh chóng báo cáo mọi vấn đề hoặc thắc mắc cho cấp trên của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc nhật ký Bộ phận Tiền sảnh vào đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong ca của mình.
• VIP: Nhân viên Lễ tân sẽ có sự chú ý đến từng khách hàng cao cấp khi họ tới Quầy lễ tân và đảm bảo rằng quy trình nhận phòng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả đúng theo tiêu chuẩn.
• Di chuyển tại nơi làm việc: Nhân viên Lễ tân sẽ túc trực tại Quầy lễ tân và chỉ rời khỏi nơi này khi có sự cho phép trước của Giám sát Lễ tân và vì một lý do hợp lệ, tức là bữa trưa, bữa tối, v.v.
• Theo dõi các yêu cầu của Cư dân: Nhân viên Lễ tân sẽ sẵn sàng trợ giúp cư dân theo bất kỳ yêu cầu nào của họ và sẽ hướng dẫn họ đến đúng người khi được yêu cầu. Nhân viên Lễ tân sẽ đảm bảo mọi thời điểm không có khách hàng nào phải chờ đợi quá lâu để được tiếp đón ở Quầy lễ tân.
• Quyền riêng tư: Nhân viên Lễ tân sẽ chú ý tôn trọng quyền riêng tư / bí mật của khách hàng. Anh ấy / cô ấy sẽ đảm bảo không lan truyền ra ngoài bất kỳ tên cư dân hoặc thông tin lịch sử cư trú nào của họ.
• An ninh: Nhân viên Lễ tân phải biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong trường hợp hỏa hoạn.
• Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và quy trình thiết lập tại Oakwood Residence Hanoi đều đạt được thành công và lâu dài.
• Hoạt động như đầu mối cung cấp thông tin về khách hàng và nhân viên cấp dưới cho Phó phòng Tiền sảnh và Trưởng phòng Tiền sảnh.
• Các nhiệm vụ và dự án khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tiền sảnh.

Yêu cầu công việc

• Cử nhân hoặc có bằng cấp liên quan về Quản trị Du lịch Khách sạn hoặc Quản trị Kinh doanh
• Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ
• Có kiến thức về máy tính và có kinh nghiệm làm việc bằng MS office.
• Tiếng Anh tốt cả nói và viết.

Thông tin chung

- Chức danh: NHÂN VIÊN LỄ TÂN
- Cấp bậc: 4
- Bộ phận: TIỀN SẢNH
- Cấp quản lý trực tiếp: TRƯỞNG PHÒNG TIỀN SẢNH

Thu nhập

• Thu nhập 11 triệu trở lên

Giám sát BP ẩm thực & đồ uống

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
• Giám sát việc phục vụ và phục vụ tại nhà hàng được đảm bảo chất lượng và nhất quán

Trách nhiệm chính:
• Trong trường hợp không có Quản lý, tiến hành các cuộc họp giao ban ca để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu trong quá trình vận hành
• Nỗ lực giải quyết tất cả các khiếu nại trong ca làm việc và ghi lại tất cả các khiếu nại vào sổ nhật ký để theo dõi thêm
• Giám sát việc xử lý tiền mặt và các quy trình thanh toán
• Xử lý các khoản thanh toán không thường xuyên
• Giám sát việc bảo trì thiết bị dịch vụ
• Giám sát các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách
• Kiểm soát hàng tồn kho và giám sát các quy trình an ninh
• Hỗ trợ tạo thực đơn và danh sách rượu
• Giám sát dịch vụ nhà hàng
• Làm việc với Cấp trên về nhu cầu lập kế hoạch và quản lý nhân lực
• Làm việc với Cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận
• Thành thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và cứu hỏa
• Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, mất điện và đe dọa đánh bom.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

• Văn bằng Quản lý Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, hoặc lĩnh vực liên quan.
• 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành quản lý khách sạn.
• Giao tiếp bằng tiếng Anh, nóivà viết.
• Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba có liên quan.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng đào tạo.

Thông tin chung

- Chức danh: GIÁM SÁT BP ẨM THỰC & ĐỒ UỐNG
- Cấp bậc: 3
- Bộ phận: ẨM THỰC & ĐỒ UỐNG
- Cấp quản lý trực tiếp: TRƯỞNG PHÒNG ẨM THỰC & ĐỒ UỐNG

Thu nhập

• Thu nhập 14 triệu trở lên

Phục vụ bàn

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
• Hỗ trợ bộ phận Ẩm thực và Đồ uống bao gồm nơi chuẩn bị thực phẩm, bày đặt các công cụ, dụng cụ, dao dĩa…, vận hành quầy bar mini và hỗ trợ chuẩn bị dịch vụ
• Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và các chính sách và thủ tục của địa phương.

Trách nhiệm chính:
• Chuẩn bị và phục vụ đồ ăn
• Hỗ trợ tiếp nhận và bảo quản hàng hóa
• Làm sạch và bảo trì thiết bị khu vực nhà hàng
• Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh
• Hỗ trợ việc chuẩn bị các dụng cụ và dịch vụ tại nhà hàng
• Hỗ trợ các hoạt động của quầy bar
• Hỗ trợ việc chuẩn bị dịch vụ sẵn sàng tại nhà hàng bao gồm:
+ Vệ sinh thiết bị
+ Phân loại dụng cụ
+ Vệ sinh và bảo dưỡng ly, chén, bát, đĩa… đồ sứ và đồ thủy tinh
+ Chuẩn bị các trạm phục vụ
+ Chuẩn bị các quầy buffet
+ Chuẩn bị công cụ dụng cụ phục vụ
+ Hỗ trợ chuẩn bị bàn

• Các nhiệm vụ của Lobby Bar bao gồm:
+ Chuyển đồ đến Lobby Bar
+ Kiểm tra hàng tồn kho đã sử dụng so với hàng tồn kho đã nhập
+ Thay thế hàng theo quy định tại Lobby Bar
+ Ghi chép việc thay thế hàng tồn kho
+ Thủ tục thanh toán phù hợp với chính sách của khách sạn
+ Đặt đồ cho Lobby Bar
+ Lưu trữ các vật dụng trong Lobby Bar

• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ trong công việc hiệu quả
• Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch
• Tham gia các buổi đào tạo theo kế hoạch
• Nắm rõ các quy trình sơ tán khẩn cấp và cứu hỏa cho bộ phận
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

• Bằng THPT, hoặc bằng nghề Quản lý Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, hoặc lĩnh vực liên quan
• Kinh nghiệm trong ngành phục vụ thực phẩm, ưu tiên có hiểu biết về vận hành nhà hàng
• Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba có liên quan.
• Đọc và viết tiếng Anh.

Thông tin chung

- Chức danh: PHỤC VỤ BÀN
- Cấp bậc: 5
- Bộ phận: ẨM THỰC & ĐỒ UỐNG
- Cấp quản lý trực tiếp: TRƯỞNG PHÒNG ẨM THỰC & ĐỒ UỐNG

Thu nhập

• Thu nhập 11 triệu trở lên

Nhân viên buồng phòng

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
• Nhân viên Buồng phòng có trách nhiệm dọn dẹp phòng cho khách, bao gồm các khu vực xung quanh phòng khách và khu nhân viên bao gồm phòng kho, cầu thang và khu vực dịch vụ, đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng của tất cả các khu vực mà anh / cô ấy phụ trách.

Trách nhiệm chính:
• Cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng khách và đáp ứng các yêu cầu của khách, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách theo như các chuẩn mực do tòa nhà đề ra.
• Tham gia các buổi họp bộ phận hàng ngày để nắm được thông tin khách ở, nhận báo cáo và cá khu vực mình phụ trách.
• Vệ sinh tất cả các phòng và các khu vực công cộng được phân công theo đúng quy trình đặt ra.
• Luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn về phòng ốc được vệ sinh mọi lúc. Đảm bảo vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn và qui trình làm phòng
• Đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách được chú ý, quan tâm thực hiện.
• Kiểm tra và xác nhận báo cáo tình trạng phòng và chuẩn bị cho công việc hàng ngày
• Dọn dẹp tất cả các phòng đã sử dụng (trống khách, có khách) và kiểm tra tại chỗ các phòng trống sạch theo sự phân công của giám sát viên.
• Ưu tiên làm vệ sinh các phòng đón khách kể cả phòng sạch. Chuẩn bị phòng mẫu được phân công theo đúng tiêu chuẩn.
• Đảm bảo rằng tất cả đồ bẩn của khách được chuyển đến đúng nơi qui định mỗi khi mang ra khỏi phòng khách.
• Tất cả các phòng không được phục vụ theo thời gian quy định phải báo cáo cho Văn phòng Buồng phòng.
• Báo cáo với giám sát các phòng không làm phiền và các phòng sai lệch với báo cáo.
• Có trách nhiệm chú ý và bảo trì kho làm việc, xe trolley và các thiết bị khác, đảm bảo các thiết bị và nguyên vật liệu được đặt đúng cách thức, đúng vị trí khi hết ca làm việc.
• Có trách nhiệm sắp xếp kho nhân viên gọn gàng hàng ngày và đảm bảo tất cả các vật dụng cho khách, hóa chất vệ sinh dự trữ đủ để vận hành, kiểm kê hàng hóa và order theo kế hoạch của bộ phận.
• Báo cáo tất cả đồ thất lạc được tìm thấy cho giám sát và cho văn phòng Buồng phòng, và những đồ có giá trị cần phải nộp lại ngay cho văn phòng khi phát hiện ra, đảm bảo đồ thât lạc tìm thấy được ghi lại trong báo cáo nhân viên và chuyển xuống văn phòng HK để lưu trữ theo đúng quy trình.
• Báo cho văn phòng bộ phận khi phát hiện bất kỳ tài sản nào bị mất mát.
• Báo cáo về các khiếu nại của khách, các vấn đề liên quan đến những người đáng ngờ ở trên tầng cho Giám sát Buồng phòng.
• Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị, tài sản của tòa nhà (bao gồm cả đồ cung cấp cho khách và thiết bị vệ sinh) luôn luôn được chăm sóc và giữ gìn an toàn.
• Đảm bảo rằng các đồ cung cấp cho phòng khách và hóa chất được sử dụng và kiểm soát một cách phù hợp, các dung dịch được pha loãng chính xác, đúng nồng độ.
• Dự trữ các vật dụng cung cấp cho khách hàng vừa đủ và nộp các yêu cầu hàng tuần để bổ sung.
• Hỗ trợ các khu vực khác của bộ phận buồng khi được yêu cầu.
• Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với tất cả đồng nghiệp.
• Hiểu biết, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ những đồng nghiệp khác.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trợ lý Trưởng bộ phận, giám sát viên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề.
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Làm việc nhóm, độc lập và có trách nhiệm

Thông tin chung

- Chức danh: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
- Cấp bậc: 5
- Bộ phận: BUỒNG PHÒNG
- Cấp quản lý trực tiếp: TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG

Thu nhập

• Thu nhập 11 triệu trở lên

Thực tập sinh phòng nhân sự

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Yêu cầu công việc

• Có định hướng, yêu thích nghề nhân sự
• Nhanh nhẹn, sáng tạo
• Tiếng Anh giao tiếp

Thông tin chung

- Chức danh: THỰC TẬP SINH PHÒNG NHÂN SỰ
- Cấp bậc: Thực tập sinh

Thu nhập

• Trợ cấp 1 triệu đồng/tháng

Thực tập sinh bộ phận ẩm thực

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Yêu cầu công việc

• Có định hướng theo chuyên ngành phục vụ ẩm thực
• Chăm chỉ, chịu khó

Thông tin chung

- Chức danh: THỰC TẬP SINH BỘ PHẬN ẨM THỰC
- Cấp bậc: Thực tập sinh

Thu nhập

• Trợ cấp 1 triệu đồng/tháng

Quyền lợi chung

Quyền lợi

• Thu nhập cạnh tranh
• Service charge cao top 1 Hà Nội
• Cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp tại tập đoàn du lịch Khách sạn có nền tảng lâu đời trên thế giới – The Ascott
• Bảo hiểm xã hội theo luật định
• Bảo hiểm sức khỏe cá nhân do Oakwood lựa chọn riêng cho nhân viên: bảo hiểm 24/7 và các loại bệnh rủi ro theo hợp đồng bảo hiểm
• Đồng phục chuyên nghiệp do Khách sạn cung cấp và giặt là hàng ngày
• Tháng lương thứ 13
• Quà tặng sinh nhật, quà tặng các ngày lễ lớn....
• Du lịch hè đáng nhớ, tiệc nhân viên cuối năm
• Chế độ ưu đãi khi nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ của các các khu nghỉ dưỡng, Khách sạn của tập đoàn Ascott tại Việt Nam và trên toàn thế giới

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian, địa điểm làm việc

Địa chỉ:
Ngõ 17, ngách 35, phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thông tin công ty

Giới thiệu khái quát thông tin

- Oakwood Residence Hà Nội là khu dịch vụ căn hộ nằm tại khu vực Hồ Tây
- Các dịch vụ bao gồm:
• Dịch vụ căn hộ nghỉ dưỡng với tổng số 257 phòng
• Dịch vụ ẩm thực nhà hàng
• Dịch vụ bể bơi & phòng tập

Thông tin liên hệ

Hotline: 0988064335

Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên

Email: cec@dainam.edu.vn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: (024) 355 777 99
Hotlines: 0931595599  |  0961595599  |  0971595599
Email: dnu@dainam.edu.vn

Copyright @2023 Youth+

Nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển