Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
Mục đích công việc:
• Nhân viên Lễ tân (CSR) báo cáo trực tiếp cho Giám sát bộ phận Tiền sảnh và gián tiếp cho Phó phòng Tiền sảnh và Trưởng phòng Tiền sảnh.
• Nhân viên Lễ tân sẽ chủ động và nhạy bén để phục vụ tất cả các cư dân tiếp cận bộ phận với thái độ chuyên nghiệp, niềm nở và tích cực. Anh ấy / cô ấy sẽ đóng vai trò chính trong quá trình nhận và trả phòng diễn ra tại quầy, và sẽ sẵn sàng trợ giúp cư dân trong bất kỳ yêu cầu nào của họ.
• Ở quy mô rộng hơn, nhân viên Lễ tân được gọi là “tiếng nói của khu căn hộ và nhiều khi là đầu mối liên lạc của khu căn hộ, bạn phải tạo ấn tượng về tính hiệu quả, sự thân thiện và nồng nhiệt cho tất cả những khách hàng liên hệ tới khu căn hộ”.
Trách nhiệm chính:
• Nhân viên Lễ tân thường là người đầu tiên cư dân đến gặp để yêu cầu một dịch vụ hoặc một số hỗ trợ. Lời chào và thái độ của nhân viên Lễ tân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ý kiến mà cư dân sẽ có về tài sản tổng thể.
• Phục vụ cư dân, nhiệm vụ đầu tiên của nhân viên Lễ tân là sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào và quan tâm đến họ bằng cách chào hỏi chủ động với nụ cười và thái độ niềm nở & tích cực. Cư dân phải cảm thấy hài lòng và được chào đón bất cứ lúc nào. Cư dân tòa nhà sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu cho nhân viên Lễ tân.
• Cách thức tổ chức: Anh/ cô ấy sẽ đảm bảo rằng khu vực làm việc của mình hoàn toàn ngăn nắp vào bất kỳ lúc nào, rằng các phụ kiện & văn phòng phẩm được sử dụng cho các hoạt động được bổ sung đầy đủ thường xuyên theo yêu cầu và các guồng hoạt động được tuân thủ nghiêm ngặt.
• Bàn giao: Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ thu dọn toàn bộ khu vực làm việc của bản thân và tiến hành bàn giao đầy đủ, chi tiết với ca sau. Anh ấy/ cô ấy sẽ kiểm tra chi tiết rằng báo cáo thu ngân của mình là chính xác và với toàn bộ bản sao lưu đính kèm.
• Ngoại hình / Thái độ: nhân viên Lễ tân sẽ luôn giữ cho mình một vẻ ngoài chỉn chu (đồng phục, thẻ tên, trang điểm nhẹ với nữ, đầu tóc gọn gàng, v.v.).
• Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân sẽ vẫn luôn tươi cười, sẵn lòng giúp đỡ cư dân, đảm bảo sẽ chào hỏi nồng nhiệt với bất kỳ cư dân nào bước tới Quầy lễ tân từ khoảng cách 5 bước và sẽ giữ thái độ tích cực một cách liền mạch.
• Kỹ năng điện thoại: Đảm bảo rằng tất cả các cuộc điện thoại đều được thực hiện một cách hữu ích và chuyên nghiệp, nhưng vẫn ấm áp và thân thiện. Phụ trách và chịu trách nhiệm về việc ghi nhật ký và xử lý chính xác, nhanh chóng và hiệu quả tất cả các tin nhắn thường trú.
• Theo dõi: nhân viên Lễ tân sẽ hành động nhanh chóng và hiệu quả, tuân theo các hướng dẫn mà người giám sát của anh ấy / cô ấy nhận được.
• Nhận – Trả phòng: nhân viên Lễ tân sẽ đảm bảo rằng tất cả các quá trình nhận và trả phòng đều được thực hiện phù hợp với các tiêu chuẩn đã được thiết lập. Anh ấy / cô ấy sẽ đặc biệt chú ý đến các vấn đề kiểm toán, nhập cư và lịch sử cư trú. Sau đó, anh / cô ấy sẽ đảm bảo rằng các hoạt động do mình xử lý được hoàn thành đầy đủ và chính xác.
• Giao tiếp: Anh / cô ấy sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp / giao ban khác nhau: họp giao ban Bộ phận Tiền sảnh hàng ngày (vào đầu ca chiều), họp bộ phận hàng tháng. Anh ấy / cô ấy sẽ tích cực và năng động tham gia vào các cơ hội thảo luận khác nhau này. Trong ca làm việc của mình, anh / cô ấy sẽ nhanh chóng báo cáo mọi vấn đề hoặc thắc mắc cho cấp trên của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc nhật ký Bộ phận Tiền sảnh vào đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong ca của mình.
• VIP: Nhân viên Lễ tân sẽ có sự chú ý đến từng khách hàng cao cấp khi họ tới Quầy lễ tân và đảm bảo rằng quy trình nhận phòng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả đúng theo tiêu chuẩn.
• Di chuyển tại nơi làm việc: Nhân viên Lễ tân sẽ túc trực tại Quầy lễ tân và chỉ rời khỏi nơi này khi có sự cho phép trước của Giám sát Lễ tân và vì một lý do hợp lệ, tức là bữa trưa, bữa tối, v.v.
• Theo dõi các yêu cầu của Cư dân: Nhân viên Lễ tân sẽ sẵn sàng trợ giúp cư dân theo bất kỳ yêu cầu nào của họ và sẽ hướng dẫn họ đến đúng người khi được yêu cầu. Nhân viên Lễ tân sẽ đảm bảo mọi thời điểm không có khách hàng nào phải chờ đợi quá lâu để được tiếp đón ở Quầy lễ tân.
• Quyền riêng tư: Nhân viên Lễ tân sẽ chú ý tôn trọng quyền riêng tư / bí mật của khách hàng. Anh ấy / cô ấy sẽ đảm bảo không lan truyền ra ngoài bất kỳ tên cư dân hoặc thông tin lịch sử cư trú nào của họ.
• An ninh: Nhân viên Lễ tân phải biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong trường hợp hỏa hoạn.
• Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và quy trình thiết lập tại Oakwood Residence Hanoi đều đạt được thành công và lâu dài.
• Hoạt động như đầu mối cung cấp thông tin về khách hàng và nhân viên cấp dưới cho Phó phòng Tiền sảnh và Trưởng phòng Tiền sảnh.
• Các nhiệm vụ và dự án khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tiền sảnh.
Yêu cầu công việc
• Cử nhân hoặc có bằng cấp liên quan về Quản trị Du lịch Khách sạn hoặc Quản trị Kinh doanh
• Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ
• Có kiến thức về máy tính và có kinh nghiệm làm việc bằng MS office.
• Tiếng Anh tốt cả nói và viết.
Thông tin chung
- Chức danh: NHÂN VIÊN LỄ TÂN
- Cấp bậc: 4
- Bộ phận: TIỀN SẢNH
- Cấp quản lý trực tiếp: TRƯỞNG PHÒNG TIỀN SẢNH
Thu nhập
• Thu nhập 11 triệu trở lên