Thông tin

Nội dung

Tuyển dụng

Timeline

Cơ hội nghề nghiệp

Đối tác

THAM GIA NGAY

Chuyên viên tư vấn giáo dục

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng là sinh viên, người đi làm đăng ký tham gia các khóa học Lập trình.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với học viên trong suốt quá trình tư vấn.
- Tham gia các chiến dịch Sales để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Sản phẩm của công ty là hệ thống các khóa học Lập trình, là sản phẩm hay và có nhiều tiềm năng vì trong thời đại 4.0 hiện nay, Lập trình là nghề nghiệp đắt giá với mức thu nhập đáng mơ ước, thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu và theo học.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
- Có thái độ tốt, quyết tâm, năng nổ, nhiệt huyết, muốn bứt phá bản thân.
- Có tính cách và quan điểm làm việc phù hợp với văn hóa của MindX: Máu lửa, không ngại khó ngại khổ, làm việc chăm chỉ, hết mình, tận tâm với khách hàng, luôn chiến đấu vì lợi ích chung.
- Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh: lương cơ bản 6-8tr + lương KPI + thưởng kinh doanh, thu nhập từ 10tr/tháng đến không giới hạn tùy thuộc vào năng lực.
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần.
- Data khách hàng có sẵn.
- Cơ hội lên Lead nhanh vì Công ty mở rộng nhanh chóng.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: 8h30 - 18h (nghỉ trưa 1,5h), từ T2 - T6 (Nghỉ T7, CN)
- Địa điểm:
  HCM: Tầng 9, Tòa nhà International Plaza, Số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
  HANOI: Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
                 Tầng 2, 29T1 Hoàng Đạo Thuý.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nắm tình hình học tập, hoạt động trong lớp của học viên, kết hợp cùng đội ngũ Giảng Viên, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo tiêu chuẩn lớp học và nâng cao chất lượng học của học viên.
- Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh về tình hình học tập của học viên.
- Chăm sóc phụ huynh và học viên, tiếp nhận các ý kiến, phản hồi và xử lý trong phạm vi cho phép. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với phụ huynh và học viên.
- Phụ trách tư vấn Upsale và Resale lộ trình dài hạn cho phụ huynh.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích trẻ em, có tính cách hòa đồng, vui vẻ, thích giao tiếp và giúp đỡ mọi người.
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm.
- Cẩn thận, quan tâm tới chi tiết, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt.
- Biết lắng nghe, có góc nhìn đa chiều, sẵn sàng học hỏi.
- Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm. Nếu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực sale là lợi thế.
- Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh và theo thỏa thuận: lương cơ bản 6-7 triệu VNĐ/tháng + thưởng (đối với full-time)
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công việc đang mở rộng nhanh chóng.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: Làm việc 6 tiếng/ngày, từ 9h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00-14h00), nghỉ 1 ngày tự chọn trong tuần, không nghỉ T7&CN
- Địa điểm: Lựa chọn một trong 21 chi nhánh của MindX

Nhân viên quản lý lớp học (Khối 18+)

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận học viên, quản lý danh sách học viên.
- Chuẩn bị các cơ sở vật chất cần thiết để phục vụ cho các lớp học.
- Nắm tình hình học tập, hoạt động trong lớp của học viên, kết hợp cùng đội ngũ Giảng Viên, Trợ Giảng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo tiêu chuẩn lớp học và nâng cao chất lượng học của học viên.
- Chăm sóc học viên, tiếp nhận các ý kiến, phản hồi và xử lý trong phạm vi cho phép. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với học viên.
- Tổ chức các buổi giao lưu và bảo vệ sản phẩm cuối khóa cho lớp học, hỗ trợ các chương trình, sự kiện diễn tại cơ sở.
- Các công việc khác như chấm công giảng viên, quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm tại cơ sở.

Yêu cầu công việc

- Có tính cách hòa đồng, vui vẻ, thích giao tiếp và giúp đỡ mọi người.
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm.
- Cẩn thận, quan tâm tới chi tiết, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt.
- Biết lắng nghe, có góc nhìn đa chiều.
- Có laptop cá nhân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… là một lợi thế.
- Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của ILIAT: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập: Lương cứng 6 - 6,5 triệu VNĐ/tháng + thưởng. Thu nhập từ 7tr-8tr/tháng (đối với fulltime) và 3 triệu (đối với part time)
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công việc đang mở rộng nhanh chóng.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: 8h30 - 18h, Từ T2 - T6 (có thể linh hoạt thời gian làm việc phụ thuộc vào các lớp học), nghỉ T7, CN (đối với fulltime)
- Đối với part time: Linh động chiều, tối, đảm bảo 100h/tháng
- Địa điểm: Chi nhánh Nguyễn Chí Thanh HN

Nhân viên quản lý lớp học (Vận hành)

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận học viên, quản lý danh sách học viên.
- Chuẩn bị các cơ sở vật chất cần thiết để phục vụ cho các lớp học.
- Nắm tình hình học tập, hoạt động trong lớp của học viên, kết hợp cùng đội ngũ Giảng Viên, Trợ Giảng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo tiêu chuẩn lớp học và nâng cao chất lượng học của học viên.
- Chăm sóc học viên, tiếp nhận các ý kiến, phản hồi và xử lý trong phạm vi cho phép. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với học viên.
- Tổ chức các buổi giao lưu và bảo vệ sản phẩm cuối khóa cho lớp học, hỗ trợ các chương trình, sự kiện diễn tại cơ sở.
- Các công việc khác như chấm công giảng viên, quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm tại cơ sở.

Yêu cầu công việc

- Có tính cách hòa đồng, vui vẻ, thích giao tiếp và giúp đỡ mọi người.
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm.
- Cẩn thận, quan tâm tới chi tiết, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt.
- Biết lắng nghe, có góc nhìn đa chiều.
- Có laptop cá nhân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… là một lợi thế.
- Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của ILIAT: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập: Lương cứng 6 - 6,5 triệu VNĐ/tháng + thưởng. Thu nhập từ 7tr-8tr/tháng (đối với fulltime) và 3 triệu (đối với part time)
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công việc đang mở rộng nhanh chóng.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: 8h30 - 18h, Từ T2 - T6 (có thể linh hoạt thời gian làm việc phụ thuộc vào các lớp học), nghỉ T7, CN (đối với fulltime)
- Đối với part time: Linh động chiều, tối, đảm bảo 100h/tháng
- Địa điểm: Chi nhánh Nguyễn Chí Thanh HN

Nhân viên quản lý lớp học Parttime

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận học viên, quản lý danh sách học viên.
- Chuẩn bị các cơ sở vật chất cần thiết để phục vụ cho các lớp học.
- Nắm tình hình học tập, hoạt động trong lớp của học viên, kết hợp cùng đội ngũ Giảng Viên, Trợ Giảng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo tiêu chuẩn lớp học và nâng cao chất lượng học của học viên.
- Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh về tình hình học tập của học viên.
- Chăm sóc phụ huynh và học viên, tiếp nhận các ý kiến, phản hồi và xử lý trong phạm vi cho phép. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với phụ huynh và học viên.
- Tổ chức các buổi giao lưu và bảo vệ sản phẩm cuối khóa cho lớp học, hỗ trợ các chương trình, sự kiện diễn tại cơ sở.
- Các công việc khác như chấm công giảng viên, quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm tại cơ sở.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích trẻ em, có tính cách hòa đồng, vui vẻ, thích giao tiếp và giúp đỡ mọi người.
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm.
- Cẩn thận, quan tâm tới chi tiết, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt.
- Biết lắng nghe, có góc nhìn đa chiều.
- Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm. Nếu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… là một lợi thế.
- Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh và theo thỏa thuận: lương cơ bản 3 triệu VNĐ/tháng
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công việc đang mở rộng nhanh chóng.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Đối với các bạn full-time: Giờ làm việc từ 9h - 17h (nghỉ trưa 2h). Nghỉ 1.5 ngày tự chọn trong tuần, không nghỉ cuối tuần.
- Đối với các bạn part time: Linh động ca chiều - tối, đảm bảo đủ 100h/tháng

Nhân viên tư vấn giáo dục

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân loại khách hàng (phụ huynh/học viên) từ Data có sẵn, liên hệ, trao đổi, khai thác thông tin.
- Lắng nghe, xác định vấn đề, nhu cầu của khách hàng, cung cấp chính xác thông tin về những giá trị mà khóa học của MindX đem lại có thể giải quyết được vấn đề, nhu cầu đó, phác thảo lộ trình học tập phù hợp cho từng học viên.
- Phối hợp với giảng viên tổ chức các buổi học trải nghiệm: Tạo hứng khởi cho khách hàng đồng thời đánh giá năng lực học viên để tư vấn hoạch định lộ trình học cụ thể. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các buổi trải nghiệm để cải thiện dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm nhằm chốt sale.
- Thực hiện các thủ tục nhập học.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo dữ liệu khi có yêu cầu.
- Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tư vấn và xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thái độ tốt, chăm chỉ, tinh thần ham học, cải thiện bản thân, kiên trì để đạt mục tiêu.
- Có kỹ năng lắng nghe và trình bày thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và khả năng thích nghi, nhận diện với những ảnh hưởng của công việc.
- Có tư duy sáng tạo, lựa chọn cách tiếp cận theo thực tế phù hợp với công việc.
- Có laptop cá nhân.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh: lương cứng 6tr - 10tr + lương KPIs + thưởng kinh doanh, tổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực.
- Được nhận lương theo ngày làm việc thực tế thay vì cuối tháng.
- Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
- Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: Làm việc 6 tiếng/ngày, từ 9h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00-14h00), nghỉ 1 ngày tự chọn trong tuần, không nghỉ T7&CN.
- Địa điểm: Lựa chọn một trong 35 chi nhánh của MindX

Nhân viên Vận hành văn phòng Full-Time

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm soát các vấn đề vận hành tại cơ sở.
- Tiếp đón khách hàng đến cơ sở.
- Hỗ trợ khách hàng các công việc như: in ấn; sắp xếp phòng họp, phòng học.
- Giải đáp cho khách hàng về các dịch vụ của MindX.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý, phản hồi cho các bên liên quan.
- Lập phiếu thu/chi tiền với khách hàng giao dịch tại quầy.
- Thực hiện một số công việc admin văn phòng khác.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có mong muốn làm việc lâu dài và nghiêm túc.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Lương cơ bản: 6.000.000 - 7.000.000 + thưởng chuyên cần + thưởng KPIs.
- Được công nhận và tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực cá nhân.
- Có cơ hội làm việc cùng các startup trẻ trung, nhiệt huyết.
- Hỗ trợ học các khóa học Tiếng Anh chất lượng cao.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: Làm việc 8 tiếng/ngày, từ 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00). Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Địa điểm: Lựa chọn các cơ sở làm việc.

Direct Sale (Khối 18+)

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng BD, Marketing, Truyền thông, Kinh doanh tổ chức các event, chương trình School Tour tại các trường Đại học để chia sẻ các chủ đề, hướng nghiệp, giới thiệu tổ chức các cuộc thi cấp quốc gia; hợp tác doanh nghiệp.
- Tư vấn các nguồn học viên tiềm năng thông qua các sự kiện, hội thảo, cuộc thi mà MindX tổ chức.
- Tư vấn, giới thiệu về các khóa học đến học viên tiềm năng.
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo sự phát triển của tổ chức.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
- Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và teamwork tốt, có kỹ năng hoạch định chiến lược, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày, sáng tạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, tư vấn và giải quyết vấn đề.
- Tư duy ngành nghề rõ ràng, xác định gắn bó và phát triển với tổ chức lâu dài.
- Có kinh nghiệm (>6 tháng) làm Sale/Chăm sóc-Tư vấn/ Bán hàng/Marketing là một lợi thế.
- Ứng viên có thái độ + kinh nghiệm sẽ được xem xét đề xuất vào nhóm “Thủ lĩnh tương lai”.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Lương và Chế độ phúc lợi:
   Lương 4P : Lương Cơ Bản + Lương Hiệu suất + Thưởng Kinh Doanh + ESOP (Cổ phần theo vị trí/năm gắn bó)
   Lương cơ bản: từ 8,000,000 - 12,000,000 triệu/tháng
   Thu nhập giao động 10,000,000 - 30,000,000 VNĐ/tháng tuỳ năng lực + đam mê với công việc.
- Cơ hội thăng tiến, bổ nhiệm mỗi 6 tháng/lần.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành.
- Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học Lập trình.
- Tiếp xúc làm việc với các Doanh nhân thành đạt.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Leader do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian:
o Làm việc 8 tiếng/ngày, từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00), nghỉ T7&CN;

- Địa điểm:
o HN: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
o HCM: Tại tầng 9, Tòa nhà International Plaza, Số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM

Giảng viên/Trợ giảng Lập trình
(tại 31 cơ sở ở HN/HCM)

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp tham gia giảng dạy các bộ môn Lập trình như:
Lập trình App (Scratch,Inventor)
Lập trình Game (Game Maker Studio)
Lập trình Web ( HTML, CSS, JavaScript)
Python, C++
- Giảng dạy theo giáo trình của mindX, đảm bảo lượng kiến thức mindX đề ra cho mỗi buổi học.
- Quản lý lớp học (điểm danh học sinh, chấm bài tập về nhà, gửi tài liệu, báo cáo tình hình học tập lớp, trả lời thắc mắc của học viên,...).
- Trực tiếp tham gia đánh giá khả năng tiếp thu của học sinh, từ đó đưa ra phương án điều chỉnh với giáo trình khóa học.
- Có trách nhiệm đảm bảo kết quả học tập cuối khóa của học sinh.
- Có trách nhiệm tham gia các buổi dạy trải nghiệm, buổi Workshop công nghệ và các hoạt động, sự kiện do công ty hợp tác và tổ chức.
- Có trách nhiệm tư vấn và định hướng cho học sinh và phụ huynh.
- Tham gia giảng dạy trải nghiệm cho những bạn học sinh chưa tiếp xúc với lập trình

Yêu cầu công việc

- Các bạn trong độ tuổi 20 đến 35
- Ưu tiên các bạn sinh viên Đại học có ngành Công Nghệ hoặc Sư phạm
- Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp và thuyết trình trước đám đông tốt (nói chuyện lưu loát, hoạt bát)
- Tiếp xúc nhiều và hiểu tâm lý các bạn học sinh là một lợi thế
- Có khả năng tự học các Công Nghệ mới
- Có thái độ nghiêm túc với công việc
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Đãi ngộ và quyền lợi

- Mức lương lên tới 300.000 cho một buổi (2 tiếng) + thưởng tùy vào năng lực.
- Được xét tăng lương theo năng lực sau 60 giờ giảng dạy/1 lần.
- Được học hỏi, đào tạo chuyên sâu từ các giảng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, được đào tạo những kỹ năng chuyên môn giúp các bạn có kinh nghiệm hơn trong quá trình làm việc sau này: Python, HTML5, CSS, Javascript, Java, ReactJS, React Native, MongoDB ...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và được tiếp cận với các công nghệ mới trong lĩnh vực giáo dục.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: Buổi tối & cuối tuần
- Địa điểm: Các cơ sở của MindX hoặc làm việc trực tuyến

HR Recruiter - Chuyên viên Tuyển dụng

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích:
- Đảm bảo tuyển dụng đúng người, đúng việc, đúng thời điểm cần và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.

Trách nhiệm:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Phân tích tình hình hoạt động của các đơn vị và phối hợp với các đơn vị xây dựng kế hoạch tuyển dụng cho năm.
- Xây dựng nguồn tuyển dụng: Đánh giá các nguồn tuyển dụng, sử dụng các nguồn tuyển dụng hiệu quả vào công tác tuyển dụng. Lập danh sách các nguồn tuyển dụng tương ứng với các vị trí. Tìm kiếm các kênh tuyển dụng mới.
- Tổ chức tuyển dụng: Tìm kiếm ứng viên trên các kênh tuyển dụng. Sàng lọc ứng viên. Tổ chức phỏng vấn và cho ứng viên làm bài test. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới (bao gồm school tour). Kiểm soát các bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng quy định, quy trình.
- Xây dựng quy định/ quy trình, biểu mẫu tuyển dụng: Tham gia xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu tuyển dụng và các bản Mô tả công việc theo vị trí.
- Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu: Xây dựng talent pool cho tuyển dụng (đề xuất với Phó phòng tiêu chí và thực hiện theo chỉ đạo của Phó phòng). Xây dựng các Files quản lý tuyển dụng.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Thực hiện xây dựng thương hiệu tuyển dụng theo phân công của HRBP.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự; Ngoại thương, Kinh tế,...
- Trình độ tiếng Anh tối thiểu tương đương bằng B1, trình độ tin học văn phòng có thể sử dụng/ khai thác tốt các ứng dụng online.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
- Có hiểu biết về mỹ thuật, thiết kế, xây dựng content bắt mắt.
- Đã từng tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng, hoặc nắm rõ phương thức xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng cho công ty có quy mô trên 200 nhân sự và có số lượng tuyển dụng 20 nhân sự/ tháng (nếu tuyển mass không yêu cầu trình độ, kinh nghiệm là 100 nhân sự/ tháng).

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh: 9.000.000 VNĐ lương cứng + 2.000.000 lương trách nhiệm + commission theo vị trí tuyển (up to 20-30 triệu thu nhập/ tháng) + thưởng vượt doanh số.
- Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành.
- Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học Lập trình.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Leader do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: 8:30- 18:00, Từ thứ 2 - thứ 6
- Địa điểm: Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, HN

Giảng viên Multimedia

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Yêu cầu công việc đối với từng năm

- Năm 1 + Năm 2:
○ Có khả năng vẽ trên Máy hoặc vẽ tay trên giấy là một lợi thế. Nắm được các quy tắc cơ bản của hình khối.
○ Nắm rõ các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Biết cơ bản quy trình thiết kế sản phẩm game hoặc 1 ấn phẩm thiết kế thông thường.
○ Nắm được cách sử dụng công cụ Aseprite ( sẽ được training thêm ) , Photoshop và Ai (Adobe Photoshop & Adobe Illustrator ).

- Năm 3:
○ Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Sử dụng tốt các công cụ trong Photoshop, Illustrator

- Năm 4:
○ Biết Sử dụng Adobe Animated cơ bản
○ Các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Kiến thức về chuyển động cơ bản trong Motion Graphic

- Năm 5:
○ Biết sử dụng Figma
○ Có kiến thức thiết kế về UX/UI để dạy website, App
○ Nắm cơ bản ngôn ngữ lập trình HTML, CSS, JS...
○ Biết thiết kế, xây dựng Responsive cho Website - App...

Đãi ngộ và quyền lợi

- Mức lương có thể lên tới 300.000 cho một buổi (2 tiếng) + thưởng tùy vào năng lực.
- Được xét tăng lương theo năng lực sau 60 giờ giảng dạy/1 lần.
- Được học hỏi, đào tạo chuyên sâu từ các giảng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong.
- Các lĩnh vực cùng ngành, được đào tạo thêm những kỹ năng chuyên môn giúp các bạn có kinh nghiệm hơn trong quá trình làm việc sau này: Game art, Graphic Design, Motion graphic, Branding, UX-UI....
- Có cơ hội tham gia vào đội ngũ quản lý và đào tạo giảng viên mới.
- Tiếp cận và xây dựng kho tài liệu kiến thức công nghệ thông tin nói chung và Design nói riêng.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và được tiếp cận với các công nghệ mới trong lĩnh vực giáo dục.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian làm việc linh hoạt phù hợp với các bạn sinh viên, người đi làm chủ yếu vào buổi tối và các ngày cuối tuần

Mô tả công việc

• Tham gia giảng dạy các bộ môn liên quan đến thiết kế các sản phẩm đồ họa truyền thông số,
• Đối tượng giảng dạy: dưới 18 tuổi
- Lớp Cấp 1 : Game Art
- Lớp Cấp 2 : Ai - PTS
- Lớp Cấp 3 : Motion - Ui/Ux
• Chi tiết các khóa:
- Năm 1: Game art:
○ Cần có kỹ năng vẽ trên giấy, vẽ trên máy tính
○ Có tư duy thiết kế xây dựng asset nhân vật trong game.
○ Có kiến thức thiết kế xây dựng storyboard.
○ Nắm rõ được quy trình thiết kế sản phẩm game.
○ Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Biết sơ qua cách sử dụng công cụ Aseprite… ( phần mềm cho học sinh tiểu học ).
 
- Năm 2: Art Illustration:
○ Sử dụng Adobe Illustrator
○ Có kỹ năng vẽ minh họa illustration,
○ Cần có kỹ năng vẽ trên giấy và vẽ trên giấy.
○ Nắm được các quy luật hình khối, kỹ năng vẽ..
○ Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...

- Năm 3: Graphic Design:
○ Nắm được cách sử dụng Photoshop, Ai
○ Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Nắm được quy trình thiết kế sản phẩm đồ họa

- Năm 4: Motion Graphic
○ Sử dụng Adobe Animated, Photoshop, Ai
○ Các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Kiến thức về chuyển động cơ bản trong Motion Graphic

- Năm 5: UI/UX
○ Nắm được cách sử dụng Photoshop, Ai
○Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo...
○ Sử dụng được phần mềm figma.

Nhân viên hành chính nhân sự

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích:
- Thực hiện các công việc văn thư lưu trữ, mua sắm và hậu cần cho Công ty.

Trách nhiệm:
- Thực hiện các công việc văn thư lưu trữ: Quản lý dấu và đóng dấu các văn bản, lưu trữ công văn đến và đi, trình ký cho các phòng ban, thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Quản lý công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng: Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng trang thiết bị văn phòng. Tổng hợp/ xây dựng định mức văn phòng phẩm, đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các đơn vị trong Công ty. - Cấp tài khoản Email Công ty khi có nhân sự mới.
- Hỗ trợ việc thực hiện hoạt động mua sắm: Đánh giá các nhà cung ứng, thực hiện mua sắm: thiết bị văn phòng, đồ in ấn sự kiện, quà tặng đối tác, quà tết, quà sinh nhật, đồng phục, tài khoản Email...theo yêu cầu đã được BOD phê duyệt.
- Hỗ trợ hoạt động tổ chức/hỗ trợ sự kiện: Tổ chức sinh nhật quý, năm của Công ty, hỗ trợ các sự kiện khác của Công ty.
- Thực hiện các công tác hậu cần khác: đặt vé máy bay, phòng nghỉ, taxi,...(khi có yêu cầu). Gia hạn vé xe cho nhân viên. Thực hiện tạm ứng, thanh toán, quyết toán các khoản chi do cá nhân phụ trách của Phòng Nhân sự.
- Tham gia vào quá trình xây dựng các quy định, quy chế, hệ thống quản lý do phòng phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Văn thư, Quản trị văn phòng, Du lịch hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 06 tháng - 01 năm làm việc tại vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
- Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm về lưu trữ, kho hàng.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản, sử dụng tốt công cụ G-Drive.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh: lương cứng 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Leader do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh.
- Được áp dụng chế độ làm việc online khi cần thiết.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian: Làm việc từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00), từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần;
Địa điểm:
+ Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
+ Tại tầng 9, Tòa nhà International Plaza, Số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM

TTS Hành chính nhân sự

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ thực hiện các công việc văn thư lưu trữ, mua sắm và hậu cần cho Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc văn thư lưu trữ: đóng dấu các văn bản, lưu trữ công văn đến và đi, trình ký cho các phòng ban, gửi Công văn từ Công ty cho các cơ quan hữu quan, ban hành các Quyết định của Công ty, thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ quản lý công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng: Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng trang thiết bị văn phòng. Tổng hợp/ xây dựng định mức văn phòng phẩm, đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các đơn vị trong Công ty. Cấp tài khoản Email Công ty khi có nhân sự mới.
- Hỗ trợ thực hiện hoạt động mua sắm: Đánh giá các nhà cung ứng, thực hiện mua sắm: thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, quà tặng đối tác, quà tết, quà sinh nhật, đồng phục, tài khoản Email...theo yêu cầu đã được BOD phê duyệt.
- Hỗ trợ thực hiện hoạt động tổ chức/hỗ trợ sự kiện trong Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các công tác hậu cần khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối, tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, FPT, VinUni,.....
- Ưu tiên ứng viên có kĩ năng viết tốt.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tham gia các hoạt động tình nguyện của trường/khoa/đề án nghiên cứu khoa học/……
- Có tinh thần ham học, cải thiện bản thân, kiên trì để đạt mục tiêu.
- Ứng viên có tinh thần chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Có laptop cá nhân.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Lương cứng 4.000.000 VNĐ;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 3-6 tháng.
- Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, siêu trẻ trung, năng động và hiện đại.
- Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành; Được đào tạo, training từ A - Z quy trình Tuyển dụng.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian: Làm việc 8 tiếng/ngày, từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00) Làm từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Địa điểm:
+ HANOI: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
+ HCM: Tại tầng 9, Tòa nhà International Plaza, Số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM.

TTS Kế toán - Accountant Intern

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ anh chị trong công ty thực hiện công tác kế toán.
- Làm các công việc liên quan đến kiểm tra, đối chiếu công nợ khách hàng, đối tác.
- Nhập liệu phần mềm
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu vào và đầu ra;
- Lưu trữ chứng từ có liên quan;
- Tìm hiểu, học hỏi, tham gia các công việc liên quan đến Thuế, BHXH.
- Nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên

Yêu cầu công việc

- Là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu khó làm việc, học hỏi.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Ưu tiên ứng viên nhạy bén với con số.
- Có tinh thần ham học, cải thiện bản thân, kiên trì để đạt mục tiêu.
- Ứng viên có tinh thần chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Có laptop cá nhân.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Lương cứng 4.000.000 VNĐ.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành; Được đào tạo, training từ A - Z về nghiệp vụ kế toán.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 3 - 6 tháng.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian: Làm việc 8 tiếng/ngày, từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00) Làm từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
- Địa điểm: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

TTS Tuyển dụng - Recruiter Intern

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Công tác tuyển dụng.
○ Tạo nguồn ứng viên, liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ tiếp đón ứng viên.
○ Quản lý data ứng viên.
○ Trực tiếp hỗ trợ công tác tuyển dụng.
- Tham gia vào quá trình đóng góp ý tưởng, hỗ trợ xây dựng, phát triển truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
○ Lên content, set lịch đăng bài trên các fanpage của công ty thường xuyên/khi có sự kiện.
○ Hỗ trợ tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ trong công ty.
○ Thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ tin đăng tuyển dụng và các bài đăng trên page (Sử dụng phần mềm Canva,....)
○ Hỗ trợ quản lý và phát triển nội dung trên các công cụ truyền thông của Công ty: Facebook, TikTok, Linkedin,....

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế/ Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tuyển dụng hoặc Kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng viết tốt và thiết kế canva, kinh nghiệm sử dụng các kênh social như Facebook, LinkedIn, TikTok…
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tham gia các hoạt động tình nguyện của trường/khoa/đề án nghiên cứu khoa học/……
- Có tinh thần ham học, cải thiện bản thân, kiên trì để đạt mục tiêu.
- Ứng viên có tinh thần chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Có laptop cá nhân.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Lương cứng 3.000.000 VNĐ + Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 3 - 6 tháng.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.
- Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành; Được đào tạo, training từ A - Z quy trình Tuyển dụng.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 3 - 6 tháng.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian: Làm việc 8 tiếng/ngày, từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00) Làm từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Địa điểm:
- Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
- Tầng 9, 343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Hồ Chí Minh

Quan hệ đối tác chiến lược

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm đối tác là các trường học hoặc trung tâm, lên kế hoạch hợp tác và phát triển quan hệ.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa công ty với đối tác, xây dựng hệ thống, quy trình chăm sóc nhằm mang đến sự hài lòng và lợi ích đôi bên trong quá trình hợp tác; xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác giữa hai bên.
- Phối hợp với các phòng Marketing, Kinh doanh tổ chức các chương trình tại các trường Trung học, Phổ thông để chia sẻ các chủ đề, hướng nghiệp, giới thiệu tổ chức các cuộc thi cấp quốc gia.
- Tư vấn về các khóa học tới phụ huynh, học sinh tiềm năng thông qua các sự kiện, hội thảo, cuộc thi mà MindX tổ chức.
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo sự phát triển của tổ chức.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chân thành.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, tư vấn, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Không ngại di chuyển, công tác mỗi khi cần.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, lịch sự, dễ gây thiện cảm với người đối diện.
- Có kinh nghiệm (>1 năm) làm Sale/Chăm sóc-Tư vấn/ Bán hàng/Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà trường công, tư thục hoặc trung tâm tiếng anh, kỹ năng là một lợi thế.
- Có thể làm việc cuối tuần, kết hợp cùng các bộ phận liên quan tổ chức sự kiện tuyển sinh mỗi cuối tuần (nghỉ bù trong tuần)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Đãi ngộ và quyền lợi

- Lương cứng: 6.000.000 - 9.000.000đ + Thưởng KPI tháng sau thử việc (thưởng KPI hấp dẫn)
- Thu nhập từ 10,000,000 - 20,000,000 VNĐ/tháng theo năng lực + đam mê với công việc.
- Cơ hội phát triển và tăng lương nhanh, xét tăng lương theo năng lực, 1 lần / Quý.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết… theo quy định của Nhà Nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Cơ hội thăng tiến nhanh vì công ty phát triển theo mô hình mở rộng nhanh chóng.
- Được phát triển thêm các kỹ năng mềm liên quan tới giao tiếp, nhìn nhận và đánh giá đối tác tiềm năng.
- Được trao quyền để thử sức với mọi ý tưởng và phát triển bản thân tối đa.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian: Làm việc 6 tiếng/ngày, từ 9h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00-14h00), nghỉ 1,5 ngày tự chọn trong tuần, không nghỉ T7&CN.
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: Tại tầng 9, Tòa nhà International Plaza, số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.
Hà Nội: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Quản lý trải nghiệm khách hàng (CXO Team Leader - HN/SG)

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tạo ra trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng
- Tái tạo hành trình trải nghiệm khách hàng (phụ huynh/học sinh): Kết hợp với các team khác (Team giảng dạy, Kinh doanh, Nghiên cứu sản phẩm,...) để tạo ra trải nghiệm liền mạch, có ý nghĩa và nâng cao tối đa kết quả học tập của học sinh (~12.500 khách hàng cũ và 10.000 khách hàng mới trong 2021)
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng của MindX để khách hàng thực sự hài lòng và có wow moment khi ở MindX
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát và tối ưu quy trình vận hành ở tất cả các cơ sở offline/online (~20 cơ sở trong 2021)
- Báo cáo các vấn đề liên quan tới vận hành và chăm sóc khách hàng cho ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Phẩm chất: Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm
- Phải từng tự hào vì mình đã từng có sáng kiến và thực hiện được sáng kiến đó khiến khách hàng cực kỳ hài lòng với công ty/sản phẩm/dịch vụ
- Kỹ năng, tư duy:
○ Customer-obsessed - Quan tâm sâu sắc tới khách hàng đến mức ám ảnh
○ Tư duy tổng thể, hành động chi tiết
○ Khả năng giải quyết vấn đề, xoay sở tình huống tốt
○ Có khả năng xây dựng, sáng tạo
○ Growth mindset - tư duy mở, có khả năng phát triển
- Tính cách:
○ Quan tâm tới con người, muốn làm người khác hạnh phúc
○ Chủ động, quyết liệt trong công việc, làm gì cũng phải tới nơi
○ Cẩn thận, cực kỳ chỉn chu, thậm chí chủ nghĩa hoàn hảo
○ Nhanh nhẹn, linh hoạt, dám nghĩ dám làm
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong việc vận hành/chăm sóc khách hàng, ưu tiên đã làm việc trực tiếp với BOD

Đãi ngộ và quyền lợi

- Thu nhập: lên đến 1000$/tháng, tùy thuộc vào năng lực.
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH.
- Làm việc trong 1 công ty phát triển vượt trội qua các năm, nhiều dự án lớn , công việc ý nghĩa, thú vị.
- Có thể lên đến vị trí Giám đốc điều hành (CEO) / COO ( Giám đốc vận hành) một mảng kinh doanh
- Hiểu biết về Công nghệ 4.0 hiện đang là xu hướng của xã hội hiện đại.
- Được trao quyền để thử sức với mọi ý tưởng và phát triển bản thân tối đa.
- Môi trường 9x, 8x trẻ trung, năng động, công bằng, làm hết sức chơi hết mình, tinh thần đồng đội siêu cao.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian: Từ thứ 2 - thứ 6
Địa điểm: Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, HN hoặc Lầu 3, 253 Điện Biên Phủ, Q3, HCM

Mentor Designer

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia giảng dạy các bộ môn liên quan đến thiết kế các sản phẩm đồ họa truyền thông số, chi tiết các khóa:

Năm 1:
• Cần có kỹ năng vẽ trên giấy, vẽ trên máy tính
• Có tư duy thiết kế xây dựng asset nhân vật trong game.
• Có kiến thức thiết kế xây dựng storyboard.
• Nắm rõ được quy trình thiết kế sản phẩm game.

Năm 2:
• Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…
• Nắm được cách sử dụng công cụ Aseprite…

Năm 3:
• Có kỹ năng vẽ minh họa illustration,
• Cần có kỹ năng vẽ trên giấy và vẽ trên giấy.
• Nắm được các quy luật hình khối, kỹ năng vẽ..
• Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…

Năm 4:
• Nắm được cách sử dụng Photoshop, Ai
• Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…
• Nắm được quy trình thiết kế sản phẩm đồ họa

Năm 5:
• Có kiến thức thiết kế website
• Nắm được các ngôn ngữ lập trình HTML, CSS, JS…
• Biết thiết kế, xây dựng Responsive cho Website - App…
• Thiết kế giao diện Website - App động
• Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…
• Nắm được cách sử dụng Photoshop, Illustrator, Animated, Visual code…

Đối tượng giảng dạy: các bạn nhỏ từ cấp 1 - cấp 3

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu chung
• Độ tuổi: Không giới hạn ( quan trọng Tinh thần tự giác cao )
• Giảng dạy theo giáo trình của mindX, đảm bảo lượng kiến thức mindX đề ra cho mỗi buổi học
• Quản lý lớp học (điểm danh học sinh, chấm bài tập về nhà, gửi tài liệu, báo cáo tình hình học tập lớp, trả lời thắc mắc của học viên,...)
• Có trách nhiệm đảm bảo kết quả học tập cuối khóa của học sinh
• Ưu tiên các bạn sinh viên và đã có 1-2 năm trở lên Học và làm việc trong ngành Thiết Kế Đồ Họa.
• Nắm rõ các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…
• Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tự tin và thuyết trình trước đám đông tốt.
• Thích và hiểu tâm lý trẻ em và các bạn học sinh, tiếng anh tốt là một lợi thế. Kèm theo khả năng đánh giá năng lực và khả năng tiếp thu của học viên.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và cơ chế do công ty đề ra. Có thái độ nghiêm túc với công việc, cầu tiến luôn sẵn sàng học hỏi, và Gắn bó lâu dài.
• Tinh thần tự giác cao.

- Yêu cầu riêng đối với từng năm

Năm 1 + năm 2:
• Có khả năng vẽ trên Máy hoặc vẽ tay trên giấy là một lợi thế. Nắm được các quy tắc cơ bản của hình khối.
• Nắm rõ các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…
• Biết cơ bản quy trình thiết kế sản phẩm game hoặc 1 ấn phẩm thiết kế thông thường.
• Nắm được cách sử dụng công cụ Aseprite ( sẽ được training thêm ) , Photoshop và Ai (Adobe Photoshop & Adobe Illustrator ).

Năm 3 + năm 4 + năm 5:
• Thông thạo các nguyên tắc trong thiết kế: Màu sắc, bố cục, nguyên lý thị giác, typo…
• Sử dụng tốt các công cụ trong Photoshop, Illustrator, Animated, Visual code.
• Có kiến thức thiết kế về UX/UI để dạy website, App
• Nắm cơ bản ngôn ngữ lập trình HTML, CSS, JS…
• Biết thiết kế, xây dựng Responsive cho Website - App…

Chính sách đãi ngộ

- Mức lương lên tới 300.000 cho một buổi (2 tiếng) + thưởng tùy vào năng lực.
- Được học hỏi, đào tạo chuyên sâu từ các giảng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực cùng ngành, được đào tạo thêmnhững kỹ năng chuyên môn giúp các bạn có kinh nghiệm hơn trong quá trình làm việc sau này: Game art, Graphic Design, Motion graphic, Branding, UX-UI....
- Có cơ hội tham gia vào đội ngũ quản lý và đào tạo giảng viên mới
- Tiếp cận và xây dựng kho tài liệu kiến thức công nghệ thông tin nói chung và Design nói riêng.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và được tiếp cận với các công nghệ mới trong lĩnh vực giáo dục
- Sử dụng Coworking Space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM ( thuộc cùng tổng công ty ), ưu đãi tham gia các khóa học của MindX & ILIAT như: IELTS, TOEIC, GMAT, CFA...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và sáng tạo
- Được tham gia vào hoạt động event như Team Building, Sinh nhật, Sum-up, Vacation theo định kỳ
- Được xét tăng lương theo năng lực sau 60 giờ giảng dạy/1 lần.

Địa điểm và thời gian làm việc

- Cơ sở 1: MindX Thành Công, Tầng 6, Toà C, 22 Thành Công, Hà Nội
- Cơ sở 2: MindX Hoàng Đạo Thúy, Tầng 2, 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội
- Cơ sở 3: MindX Nguyễn Phong Sắc, Tầng 6, 107 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội
- Cơ sở 4: MindX Nguyễn Chí Thanh, Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội (Trụ sở chính)
- Cơ sở 5: MindX Minh Khai, Tầng 4, 505 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, HN
- Cơ sở 6: MindX Trần Phú, Tầng 7, tòa nhà Mac Plaza, Số 10 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
- Cơ sở 7: MindX Nguyễn Hoàng, Tầng 3, tòa nhà Dolphin Plaza số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Cơ sở 8: MindX Điện Biên Phủ, Lầu 2, 253 Điện Biên Phủ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Cơ sở 9: MindX Thảo Điền, Lầu 2, số 19 Đường 46, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
- Cơ sở 10: MindX Trung Sơn, Lầu 2, 195 Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, TP HCM
- Cơ sở 11: MindX Hoàng Văn Thụ, Lầu 2, toà nhà 431A Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM
- Cơ sở 12: MindX Phan Văn Trị, 672A28 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Quyền lợi chung

Quyền lợi

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, chính sách phúc lợi của Công ty như sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,...
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng.
- Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng.
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân.
- Ưu đãi tham gia các khóa học của MindX & ILIAT như: IELTS, TOEIC, GMAT, CFA...
- Công ty khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân phát triển.
- Được làm việc trong môi trường Startup tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp.
- Học hỏi các kỹ năng quản lý, có một lộ trình thăng tiến phù hợp. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Leader do Công ty đang phát triển và mở rộng nhiều chi nhánh.
- Được đào tạo các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học được giảng dạy tại MindX Coworking Space miễn phí trên khắp HN, HCM.
- Được tham gia đào tạo những kiến thức, mô hình kinh doanh mới với những chuyên gia đầu ngành về kinh doanh, học được tư duy kinh doanh thời kỳ 4.0

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian làm việc: 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Nghỉ chiều T7 & các ngày chủ nhật.
- Làm việc tại Số 02, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin công ty

Giới thiệu khái quát thông tin

Trải qua 8 năm thành lập và phát triển, MindX đã vươn mình để trở thành hệ sinh thái giáo dục Công nghệ - Khởi nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, nơi duy nhất có lộ trình đào tạo kỹ năng công nghệ cho mọi lứa tuổi và cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp. Từ một lớp học lập trình miễn phí, MindX đã mở rộng với gần 40 cơ sở trên toàn quốc, đào tạo gần 40.000 học viên ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực đem lại cơ hội làm việc trên toàn cầu cho thế hệ trẻ Việt Nam, vượt xa khỏi phạm vi lãnh thổ để trở thành những nhà phát triển công nghệ xuất sắc nhất.
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.

Tầm nhìn: Xây dựng Việt Nam trở thành trung tâm nhân tài công nghệ toàn cầu
Sứ mệnh: Tạo ra những “Silicon Valley” thu nhỏ khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, nuôi dưỡng và kết nối các thế hệ chuyên gia công nghệ, nhà sáng lập các công ty khởi nghiệp để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.
Giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Chính trực – Kiên cường – Tự tin chiến thắng

Thông tin liên hệ

Hotline: 0988064335

Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên

Email: cec@dainam.edu.vn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: (024) 355 777 99
Hotlines: 0931595599  |  0961595599  |  0971595599
Email: dnu@dainam.edu.vn

Copyright @2023 Youth+

Nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển