Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Không sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các bạn sinh viên đang chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cứng + KPI + Năng suất + Thưởng = 6,8-9tr/tháng.
- Được tham gia khóa đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center từ 10-15 ngày hỗ trợ 1 triệu (nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Được ký hợp đồng chính thức.
- Được hỗ trợ dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối đang chờ bằng.
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
Thời gian và địa điểm làm việc
Thời gian: Full-time xoay ca linh hoạt (nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Ca 1: 6h-15h
Ca 2: 7h - 16h
Địa điểm:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm, Tầng 1 là siêu thị Winmart).