Thông tin

Nội dung

Tuyển dụng

Timeline

Cơ hội nghề nghiệp

Đối tác

THAM GIA NGAY

Chuyên viên tuyển dụng

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phạm vi công việc
○ Trực tiếp triển khai toàn bộ nhiệm vụ tuyển dụng nhân sự cho hệ thống công ty.

2. Nhiệm vụ cụ thể
○ Tiếp nhận chỉ tiêu tuyển dụng từ cấp trên, lên kế hoạch và chiến dịch tuyển dụng.
○ Xây dựng hoặc hoàn thiện Mô tả công việc các vị trí cần tuyển dụng, yêu cầu bám sát nội dung thực tế công việc.
○ Phân tích các yêu cầu tuyển dụng và tiêu chí tuyển dụng để lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp tương ứng.
○ Truyền thông tích cực tin tuyển dụng trên mọi kênh truyền thông phù hợp.
○ Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc ứng viên, đặt lịch hẹn phỏng vấn các vòng.
○ Tiến hành các bước offer, đàm phán; mời nhận việc.
○ Đào tạo hội nhập và đồng hành cùng ứng viên sau khi tiếp nhận thử việc.
○ Tổ chức triển khai tuyển dụng GIÁO VIÊN TIẾNG TRUNG cho các cơ sở đào tạo tiếng Trung của công ty.
○ Nghiên cứu và tìm kiếm các kênh tiếp cận nguồn ứng viên Giáo viên tiếng Trung để chiêu mộ.
○ Tương tác hiệu quả và đàm phán thành công để chiêu mộ Giáo viên hay nhân sự khác của công ty.
○ Trực tiếp thực hiện các thủ tục Nhân sự cho NLĐ.
○ Phối hợp nhân sự khác trong phòng trong các công tác chung hay các hoạt động tập thể.
○ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ
○ TN Đại học/Cao đằng các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Lao động xã hội, Công đoàn hoặc các chuyên ngành liên quan.
○ Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt word - soạn thảo văn bản)

2. Kinh nghiệm
○ Yêu cầu có 2-3 năm kinh nghiệm làm Tuyển dụng.
○ Có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự trong các lĩnh vực Giáo dục, đào tạo là lợi thế lớn.

3. Kỹ năng
○ Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục.
○ Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc.

4. Năng lực phẩm chất
○ Luôn sẵn sàng tiếp nhận chỉ tiêu nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.
○ Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

Quyền lợi

- Mức lương 8 triệu - 11 triệu
- Thử việc 85% lương chính thức, thời gian 2 tháng. Nếu tháng đầu tiên đạt hiệu quả công việc thì tháng thứ hai nhận 100% lương
 - Miễn phí gửi xe
- Tham gia BHXH theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân của Công ty
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm

Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ Tết theo Quy định chung

Địa điểm làm việc

- Trụ sở Công ty: Số 14 đường Chu Văn An, khu đô thị The Manor - Nguyễn Xiển (mặt đường Chu Văn An, đối diện cây xăng Vạn Thuận), Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Biên tập viên tiếng Trung

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc
○ Tìm kiếm được những đầu sách tiềm năng, đón đầu xu hướng thị trường học và đọc Hán ngữ Việt Nam.
○ Biên tập đảm bảo nội dung sách không còn lỗi chính tả, ngữ pháp, trình bày; đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức.
○ Phối hợp với các phòng ban đảm bảo truyền tải hết giá trị học thuật/ giá trị tinh thần đến người đọc, đảm bảo người đọc tiếp cận được và hiểu được các giá trị ấy.

2. Nhiệm vụ

- Hàng ngày
○ Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để tìm các đầu sách tiềm năng
○ Làm việc với tác giả, dịch giả, biên tập viên, thiết kế thuê ngoài (đối tác cũ, đối tác thường xuyên)
○ Đặt hàng biên soạn, biên dịch, biên tập, thiết kế
○ Trao đổi về nội dung công việc đảm bảo tác giả, dịch giả hiểu được định hướng, tiêu chí biên soạn, biên dịch.
○ Đàm phán thù lao đảm bảo mức chi phí hợp lý, xử lý hợp đồng đúng tiến độ
○ Trực tiếp biên tập nội dung bản thảo mà tác giả/ phòng CMKH biên soạn, đảm bảo đúng định hướng, hạn chế các lỗi sai từ ngữ, chính tả, ngữ pháp, nội dung
○ Phối hợp với bộ phận thiết kế cập nhật biên tập, dàn trang, chỉnh sửa sách
○ Viết mô tả sản phẩm sách bao gồm mô tả hình thức, nội dung, đối tượng người đọc,...đảm bảo đúng tiêu chí và có tính hấp dẫn đối với người đọc
○ Phối hợp với bộ phận khác (truyền thông, kinh doanh,..) để giới thiệu sách, quảng bá sách.…. khi được sự phân công của BGĐ
○ Tham gia đào tạo, đánh giá nhân viên mới khi QL yêu cầu

- Hàng tuần
○ Họp và báo cáo tình hình liên quan đến kết quả công việc.
○ Lên kế hoạch làm việc của tuần

3. Trách nhiệm
○ Chịu trách nhiệm báo cáo, xử lý các công việc liên quan
○ Chấp hành nội quy, quy định của công ty.

4. Quyền hạn
○ Chủ động thực hiện công việc theo quy định
○ Đề xuất các biện pháp nâng cao khả năng làm việc, hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa: đã Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Trung HSK 6 trở lên
- Chuyên môn : Hiểu biết về ngôn ngữ, biên dịch, có kiến thức ngữ pháp chắc chắn
- Sức khỏe : Tốt, ngoại hình khá.
- Phẩm chất : Năng động, nhiệt tình, quan tâm, hòa đồng, xử lý tình huống tốt, có tính tổ chức tốt, có khả năng làm - việc độc lập hay khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, …), Intranet, Internet.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm biên soạn, biên dịch

- Ưu tiên :
○ Kiến thức: Khả năng ngoại ngữ tốt, đã từng đi du học TQ, hoặc tham gia các dự án biên soạn, biên dịch
○ Kinh nghiệm: Biên dịch/biên tập có từ 3-5 năm kinh nghiệm
○ Kỹ năng: Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp, truyền tải thông tin và thuyết phục tốt.
○ Sở thích: Yêu thích công việc và môi trường giáo dục.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường giáo dục Quốc tế rất trẻ trung năng động và có nhiều cơ hội được học tập đào tạo.
- Lương 12 triệu - 20 triệu và thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm cụ thể.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi như nhà nước quy định.
- Có cơ hội được đào tạo thường xuyên, đặc biệt là tiếng Trung.

Thông tin chung

- Vị trí: Biên tập viên tiếng Trung
- Bộ phận quản lý: Phòng Biên tập xuất bản
- Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng biên tập xuất bản
- Thời gian làm việc:
○ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
○ Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định chung

Kế toán du học VIMISS

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc theo các mảng phụ trách
○ Theo dõi sát sao tiến độ thanh toán hợp đồng, tiến độ thanh toán nguồn, đối soát chính xác, khoa học.
○ Hạch toán chính xác, đảm bảo phân đúng luồng tiền.
○ Đảm bảo tiến độ báo cáo tuần/tháng/quý/năm: Báo cáo thu/chi/kết quả hoạt động kinh doanh.
○ Từ phân tích số liệu thống kê tư vấn cho BGĐ các quyết định đúng đắn và kịp thời.

2. Nhiệm vụ

- Hàng ngày
* Tiến độ hợp đồng

○ Theo dõi tiền về trên từng hợp đồng, từng lần thanh toán.
○ Khớp dữ liệu với Sale về từng trường hợp:
‣ Tên học viên
‣ Nguyện vọng
‣ Tổng giá trị hợp đồng/ nguyên vọng
‣ Thông tin Nguồn
‣ Tên sale/Tiến độ thanh toán hoa hồng từng hợp đồng

* Tiến độ thanh toán nguồn
○ Sau khi nhận được thông tin từ Sale, làm việc với PGĐ Trần Anh Chung để lấy thông tin chi tiết về nguồn, giá nguồn từng suất
○ Theo dõi tiến độ thanh toán nguồn từng trường hợp
○ Theo sát những hợp đồng 1+3 và những hợp đồng có đào tạo tại Thanhmaihsk để thanh toán tiền nguồn đào tạo

* Hạch toán
○ Kiểm tra lại tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
○ Đối soát số liệu tiền về/ tổng giá trị hợp đồng, nguồn ….
○ Hạch toán chứng từ, hóa đơn
○ Hạch toán thu, chi, công cụ dụng cụ, tài sản .... Đảm bảo hạch toán đúng công ty, phân đúng luồng tiền. Đảm bảo có kế hoạch dự chi được thông báo cho BGĐ 
○ Luân chuyển các loại giấy tờ theo trình tự khoa học
○ Lên báo cáo thu /chi/ tuần/tháng/quý/ hạch toán lãi lỗ Vimiss
○ Chuyển lương nhân viên công ty (bao gồm Thanhmaihsk, Vimiss, Bác Nhã, Edtech)

- Hàng tháng, quý, năm
○ Lập báo cáo và kế hoạch tháng/ quý/ năm.
○ Thống kê và phân tích số liệu về thực trạng kinh doanh, sản xuất
○ Thống kê, phân tích số liệu về tình hình sản xuất, kinh doanh thực tế của doanh nghiệp. Từ đó tư vấn cho BGĐ ra các quyết định đúng đắn và kịp thời.

3. Trách nhiệm
○ Chịu trách nhiệm báo cáo, xử lý các công việc liên quan
○ Chấp hành nội quy, quy định của Công ty

4. Quyền hạn
○ Chủ động thực hiện công việc theo quy định
○ Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả công việc
○ Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình

Yêu cầu công việc

- Theo dõi sát sao tiến độ thanh toán hợp đồng, tiến độ thanh toán nguồn, đối soát chính xác, khoa học
- Hạch toán chính xác, đảm bảo phân đúng luồng tiền.
- Đảm bảo tiến độ báo cáo tuần/tháng/quý/năm: Báo cáo thu/chi/kết quả hoạt động kinh doanh
- Từ phân tích số liệu thống kê tư vấn cho BGĐ các quyết định đúng đắn và kịp thời

Quyền lợi

- Mức lương 7 – 10 triệu, đánh giá tùy theo năng lực và số năm kinh nghiệm
- Thử việc 85% lương chính thức, thời gian 2 tháng.
- Tham gia BHXH theo quy định
- Môi trường trẻ gen Z, gen Y năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Xét tăng lương 2 lần/năm

Thông tin chung

- Vị trí: Nhân viên kế toán
- Bộ phận quản lý: Du học Vimiss
- Báo cáo trực tiếp với: Phó giám đốc Trần Anh Chung
- Thời gian làm việc:
○ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
○ Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định chung

Giáo viên tiếng Trung

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giảng dạy cho học viên theo chương trình học
- Theo dõi, chăm sóc học viên, tư vấn cho học viên phương pháp học tập hiệu quả.
- Theo dõi hồ sơ của học viên, cập nhật thông tin học viên và tình hình học tập trên hệ thống quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp/NCS Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc/Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc/ Hán ngữ/ Hán ngữ giáo dục quốc tế tại các trường Đại học trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường hoặc trung tâm đào tạo tiếng Trung
- Yêu thích công việc giảng dạy, sẵn sàng đổi mới, cập nhật phương pháp giảng dạy.
- Sẵn sàng tham gia giao lưu trao đổi và tập huấn về giảng dạy tiếng Trung

Quyền lợi

- Thu nhập từ 16-25 triệu
- Được hưởng mức thù lao giảng dạy đúng năng lực thông qua đánh giá năng lực giáo viên/ phản hồi học viên
- Được gặp gỡ giao lưu học hỏi những chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới và Việt Nam hiện nay.
- Được đào tạo phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật.
- Được hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc học viên, nhân viên nhiệt tình, chu đáo đồng hành trong suốt quá trình quá trình giảng dạy.
- Liên tục được tham gia các sân chơi học thuật, tọa đàm khoa học sinh hoạt chuyên môn với các chuyên gia trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham gia các dự án xuất bản sách, biên soạn tài liệu tiếng Trung.
- Có cơ hội tham gia các dự án set up khoa Trung, đánh giá giáo trình, Cố vấn chuyên môn cho các công ty, tập đoàn, các trường ĐH - CĐ.
- Có cơ hội được đào tạo, bồi dưỡng, học bổng thạc sĩ tiến sĩ

Thời gian làm việc

- Online dạy trực tuyến theo lịch phân công
- Offline ca tối từ 18h30 - 21h tại các cơ sở khu vực HN và TP HCM

Địa điểm làm việc

Khu vực HN:
Số 9, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa
Số 166 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng

Khu vực TP HCM:
Số 345/84 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu kho, Quận 1
168/19 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Marketing Excutive

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc theo các mảng phụ trách
○ Là người trực tiếp triển khai và chịu trách nhiệm KPI cho các chiến dịch Marketing cụ thể từ Ban lãnh đạo.

2. Nhiệm vụ
○ Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Manager
○ Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Marketing Manager
○ Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v 
○ Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số
○ Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
○ Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
○ Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu
○ Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.

Yêu cầu công việc

1. KPI công việc
○ Số lượng, chất lượng bài content MKT/tháng.
○ Tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (direct, organic, social,..)
○ Số lượng, chất lượng các event, chiến dịch MKT triển khai trong tháng

2. Chuyên môn
○ Phân tích, tổng hợp dữ liệu
○ Có hiểu biết về Marketing, Advertising, Media, PR, Event
○ Thành thạo công cụ Digital Marketing
○ Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc truyền thông, báo chí.

Quyền lợi

- Mức lương 8 triệu – 15 triệu, đánh giá tùy theo năng lực và số năm kinh nghiệm
- Thử việc 85% lương chính thức, thời gian 2 tháng. Nếu tháng đầu tiên đạt hiệu quả công việc thì tháng thứ hai nhận 100% lương
- Miễn phí gửi xe
- Tham gia BHXH theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm.

Thông tin chung

- Vị trí: Marketing Excutive
- Bộ phận quản lý: TTMKT
- Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng TTMKT
- Thời gian làm việc:
○ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
○ Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định chung

Tư vấn tuyển sinh

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tư vấn khách hàng
○ Đón tiếp khách hàng khi khách hàng cơ sở đăng ký học trực tiếp
○ Tư vấn, giới thiệu, chia sẻ, giải thích cho khách hàng về nội dung các khóa học, lớp học, lịch trình học, phương thức giảng dạy …. tất cả những dịch vụ sản phẩm của của công ty qua các kênh : telesale, trực page, chatbot, bán hàng, web,….
○ Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn cụ thể của khách hàng
○ Tiếp nhận các cuộc gọi từ tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
○ Xây dựng kế hoạch tuyển sinh cho nhá nhân, đảm bảo KPI
○ Checklist công việc hàng ngày, cập nhật công việc lên Base

2. Ghi danh học viên
○ Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao đúng hạn. 
○ Ghi nhận ý kiến đóng góp của học viên và theo dõi việc khắc phục

3. Lên đơn sách
○ Xin địa chỉ khách hàng.
○ Lên đơn sách cho học viên trên app GHN.
○ Phối hợp với đơn vị vận chuyển để hỗ trợ học viên nhận sách sớm nhất, kịp thời.

4. Phối hợp với các phòng ban
○ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công việc liên quan tới các phòng ban khác
○ Truyền Thông: Cập nhật thông tin khách hàng lên CRM, đảm bảo thông tin khách hàng chính xác và kịp thời
○ Kế toán: Check phiếu thu chi tiết để khớp với số tổng của kế toán

Địa điểm làm việc

- Tại Hà Nội: khu đô thị The Manor, Sunrise C số 14 (mặt đường Chu Văn An, đối diện cây xăng Vạn Thuận), P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
- Tại HCM: 168/19 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

- Vị trí: Tư vấn tuyển sinh
- Bộ phận quản lý: TVTS
- Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng Kinh doanh
- Thời gian làm việc:
○ Ca sáng chiều hoặc Ca chiều tối

Nhân viên tư vấn chăm sóc học viên

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Trình độ HSK5: 250 điểm trở lên, hoặc học chuyên ngành ngoại ngữ (tiếng Trung)
- Đam mê lĩnh vực giáo dục - đào tạo và mong muốn gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel…
- Có thể làm việc với khung giờ linh hoạt, trực tối được

Địa điểm làm việc

- Cơ sở Quận 1: 345/84 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu kho, Quận 1;
- Cơ sở Bình Thạnh: 168/19 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25; Quận Bình Thạnh

Mô tả công việc

- Chuẩn bị cơ sở vât chất, tài liệu lớp trước giờ học.
- Quản lý lịch trình.
- Giám sát chất lượng.
- Chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ bộ phận truyền thông và sale trong công tác khai giảng lớp và chiêu sinh.
- Thời gian: Ca 1: 8h00 - 17h00; Ca 2: 13h00 - 21h00
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo

Quyền lợi

- Mức lương 8 triệu - 10 triệu (bao gồm cả lương KPI doanh số)
- Thử việc 85% lương chính thức, thời gian 2 tháng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Xét tăng lương định kỳ

Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định chung
- Thời gian: Ca 1: 8h00 - 17h00; Ca 2: 13h00 - 21h00

Trưởng phòng truyền thông Marketing

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ
○ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
○ Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực Marketing tại các công ty liên quan đến Thương mại điện tử, Công nghệ, Giáo dục
○ Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing
○ Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự

2. Kinh nghiệm
○ Kinh nghiệm digital marketing thực chiến, mang lại hiệu quả cao trên các kênh Facebook, Youtube và Tiktok. Mạnh về digital marketing.
○ Trên 02 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/trưởng nhóm ở vị trí tương đương

3. Kỹ năng
○ Kỹ năng giải quyết vấn đề
○ Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả
○ Kỹ năng quản lý nhân sự, giám sát công việc
○ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
○ Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
○ Sáng tạo, chủ động trong công việc

4. Năng lực phẩm chất
○ Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
○ Thích chiến đấu, thử thách bản thân và chịu được áp lực cao
○ Thái độ hòa nhã, hợp tác trong công việc
○ Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc
○ Chịu được áp lực tốt
○ Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên
○ Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Địa điểm làm việc

- Trụ sở Công ty: 5TM1-14, khu đô thị The Manor - Nguyễn Xiển (mặt đường Chu Văn An, đối diện cây xăng Vạn Thuận), Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mô tả công việc

- Phân tích, lập kế hoạch, phát triển nội dung, triển khai, giám sát, các hoạt động PR, Truyền thông và quảng cáo thương hiệu và bán hàng theo định hướng chung
- Triển khai, theo dõi tiến độ hoạt động PR, TTMKT định kỳ
- Nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ, đưa ra định hướng chiến lược đáp ứng thị trường và khách hàng
- Thiết lập ngân sách marketing, quản lý, phân bổ ngân sách hoạt động Marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động này
- Xây dựng định vị thương hiệu cho các dòng sản phẩm của Công ty
- Thiết lập, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các diễn đàn liên quan đến Công ty, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông
- Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động phòng ban, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa MKT với phòng ban khác
- Duy trì mối quan hệ tốt và phát triển truyền thông, quảng cáo đồng thương hiệu với các KOLs
- Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng công việc của nhân sự phòng ban
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược Marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số

Quyền lợi

- Mức lương 20 triệu – 35 triệu, đánh giá tùy theo năng lực và số năm kinh nghiệm
- Thử việc 85% lương chính thức, thời gian 2 tháng. Nếu tháng đầu tiên đạt hiệu quả công việc thì tháng thứ hai nhận 100% lương
- Miễn phí gửi xe
- Tham gia BHXH theo quy định
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Xét tăng lương 2 lần/năm

Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8h - 17h)
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định chung

Chuyên viên tư vấn du học

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Yêu cầu công việc

- Các bạn đã từng đi du học nước ngoài về nước.
- Các bạn sinh viên mới ra trường yêu thích công việc kinh doanh.
- Các bạn sinh viên các ngành ngôn ngữ đang học tại các trường Đại Học – Cao Đẳng.
- Yêu cầu về hồ sơ cần có: Sơ yếu lý lịch

Địa điểm làm việc

- Số 3 – Ngõ 87 – Đường Bát Phúc – KĐT Tân Tây Đô – Đan Phượng – Hà Nội.

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các chương trình du học Nhật Bản,Hàn Quốc,Đài Loan,Đức..Tư vấn các chương trình du học rõ ràng ,chi tiết nhất cho khách hàng.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung,năng động.
- Mức lương từ 8 – 10 triệu/tháng + thưởng và Kpi,trung bình tháng từ 15-20tr hoặc hơn.

Thời gian làm việc

- 8:00 - 17:00 Từ thứ 2 – 6

Số lượng

- Tổng số lượng nhân sự cần: 20 Nam/Nữ

Quyền lợi chung

Quyền lợi

- Đối với nhân viên Fulltime, đóng đầy đủ các loại Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Thuế thu nhập cá nhân theo quy định của nhà nước ngay từ khi lên vị trí nhân viên chính thức (sau thử việc).
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn. Tăng ca ngày thường tính tiền đầy đủ
- Được nghỉ các ngày lễ Pháp định theo quy định của nhà nước. Tăng ca vào các ngày này, trả lương đúng theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ về ngày phép năm tính đúng theo quy định của Luật lao động 2019.
- Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, trẻ trung, sáng tạo. Đội ngũ ban quản lý không ngừng tiếp thu những giá trị mới để nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất, lành mạnh nhất.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian, địa điểm làm việc

- Địa chỉ: Số 3 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin công ty

Giới thiệu khái quát thông tin

Sau 10 năm hình thành và phát triển, với hơn 35.000 học viên và hơn 1.500 lớp học trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam. THANHMAIHSK liên tiếp mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của cả nước là: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Bắc Ninh; đồng thời vinh dự là đối tác chiến lược của các Trường Đại học hàng đầu Trung Quốc như Đại học Thượng Hải, Đại học Vân Nam, Đại học Vũ Hán... và là đơn vị liên kết đào tạo tiếng Trung của các thương hiệu trong nước như FPT, Funtap, VietnamAirlines…

Thông tin liên hệ

Hotline: 0988064335

Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên

Email: cec@dainam.edu.vn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: (024) 355 777 99
Hotlines: 0931595599  |  0961595599  |  0971595599
Email: dnu@dainam.edu.vn

Copyright @2023 Youth+

Nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển