Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Tiếp cận doanh nghiệp, người dùng tư vấn và demo các giải pháp: Tổng đài trợ lý ảo Callbot, Hợp đồng điện tử F- Contract, Giấy định danh, Voice Brandname … của GDS đang triển khai nhằm giúp doanh nghiệp thành công trong việc chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất làm việc và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là giải pháp telesale cho doanh nghiệp. Chốt giao dịch mang doanh thu về cho Công ty, hưởng thu nhập trên giá trị mình tạo ra cho khách hàng và Công ty.
- Xử lý nhanh chóng khi được giao khách hàng từ Sale admin, team marketing chuyển về, đảm bảo việc phản hồi đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ tư vấn tới khách hàng theo các quy trình và quy chuẩn của Công ty đề ra.
- Duy trì tốt mối quan hệ với doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác.
- Phối kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Luôn gìn giữ, bảo vệ, lan tỏa uy tín hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến với các khách hàng, đối tác, cộng đồng.
Yêu cầu công việc
Không quá 35 tuổi
Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, Ưu tiên Sale trong lĩnh vực CNTT/Viễn thông/Marketing.
– Có khát vọng, không ngại khó, không ngại khổ, thích chinh phục thử thách.
– Khả năng hấp thụ kiến thức và áp dụng vào huấn luyện & đào tạo, Khả năng học các khái niệm phức tạp một cách nhanh chóng và truyền đạt các khái niệm phức tạp đó một cách dễ hiểu, đời thường.
– Không sợ bị từ chối và thất bại.
– Thích kiếm được nhiều tiền.
Đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực kinh doanh phần mềm, các sản phẩm về CNTT.
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook), và các phần mềm ứng dụng văn phòng…
Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin
Đãi ngộ & Cơ chế
- Lương cứng: 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp theo doanh thu thực: 1.000.000đ/tháng .
- KPI doanh số sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
- Các khoản thu nhập từ kết quả bán hàng bao gồm hoa hồng, thưởng, đãi ngộ: sẽ theo chính sách của công ty ban hành trong các văn bản cụ thể.
- Quy ước: Doanh thu thực là số tiền khách hàng thực tế thanh toán cho công ty sau khi trừ đi mọi khoản giảm trừ doanh thu (nếu có)
- Được training bài bản, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Cơ hội thăng tiến
- Tùy thuộc vào kết quả bán hàng thực tế, sự hoàn thiện và nâng cấp năng lực bản thân, sự phù hợp; CVKD sẽ được ghi nhận, tôn vinh 1 cách xứng đáng và thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm KD, trưởng phòng KD, Giám đốc KD, Phó GĐ công ty phụ trách kinh doanh, Giám đốc điều hành,….
- Chi tiết chính sách tôn vinh, thăng tiến sẽ được thể hiện cụ thể trong 1 văn bản khác.