Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- CSKH qua Call:
• Tiếp nhận các cuộc gọi của KH là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ : đổi SIM, đổi điện thoại...
• Gọi lại cho KH hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách ko finish được khâu đăng ký trên Saleshub.
- CSKH qua Chat, sms, email:
• Hỗ trợ trực chat với KH qua fanpage, web...
- Review (Kiểm duyệt hồ sơ):
• Kiểm duyệt hồ sơ KH qua email, social, sms,...
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
Đội ngũ Quản lý dự án (PM, QA, Trainer, GS,..): 23M-45M/THÁNG
Đội ngũ Agent làm việc qua 3 kênh:
+ Voice (call inbound): 14 -16M/Tháng
+ Chat SMS, email: 11-13M/Tháng
+ Review: 9 -11M/Tháng
+ Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
+ Ký hợp đồng chính thức và được đóng bảo hiểm tham gia đầy đủ các chế độ
+ Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
+ Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo – thu nhập khủng
+ Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, được đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
+ Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
+ Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
+ Đào tạo 7-10 ngày nhận hỗ trợ đào tạo 3 triệu chi trả tháng lương đầu tiên.
Thời gian làm việc
- Do hỗ trợ khách hàng người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ:
• Ca 1 : 20:00 - 5:00 (giờ Việt Nam)
• Ca 2 : 23:00 - 8:00 (giờ Việt Nam)
• Thứ 7: 23:00 - 8:00 (giờ Việt Nam)
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
MẠNG VIỄN THÔNG MỸ HTH COMMUNICATIONS