Thông tin

Nội dung

Tuyển dụng

Timeline

Cơ hội nghề nghiệp

Đối tác

THAM GIA NGAY

Chuyên viên Marketing Cao cấp

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

- Chức danh/vị trí công việc: Nhân viên Content
- Phòng ban: Phòng Marketing
- Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng bộ phận Marketing
- Loại hợp đồng lao động: Giấy hợp đồng chính thức xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn.

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc
- Chịu trách nhiệm trong việc lên kế hoạch và thực hiện toàn bộ các hoạt động online marketing.

2. Trách nhiệm chính
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch trung hạn, dài hạn nhằm làm tăng nhận diện thương hiệu Công ty thông qua SOCIAL MEDIA.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty, Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website...
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài biết, idea video / hình ảnh,...
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty
(Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Báo cáo và công việc phát sinh
• Báo cáo công việc định kỳ, thường xuyên theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc
• Thực hiện các công việc khác được được phân công từ quản lý

Tiêu chuẩn và yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN
1. Bằng cấp, Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, báo chí, pr......

2. Kiến thức cần thiết
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế, Photoshop...
- Hiểu shopper marketing, xu hướng marketing hiện đại .
- Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn

3. Kỹ năng cần thiết
- Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

4. Phẩm chất
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
- Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

5. Ngoại ngữ tiếng Anh
- Nghe: Khá
- Nói: Khá
- Đọc: Khá
- Viết: Khá

6. Vi tính
- Thành thạo

7. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

ĐIỀU KIỆN
1. Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 50% thứ 7: 8:00 đến 17:30

2. Được trang bị
- Máy móc, thiết bị: Máy tính cá nhân
- Tài liệu chuyên môn: Sổ tay nhân viên, các quy định/quy trình

3. Đi lại
- Tự túc

Chế độ đãi ngộ

- Tiền lương cứng + thưởng doanh thu
- Hỗ trợ ăn trưa: 30.000 VNĐ/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe: 5.000 VNĐ/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng và tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: Quốc khánh 2/9, Thưởng Tết dương lịch, 08/03, 20/10 tháng lương thứ 13......
- Đặc biệt: CBNV được hưởng chế độ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân và cho nhân thân của CBNV.
- Được tham gia chương trình teambuilding, du lịch nghỉ mát.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

- Tầng 44, Tòa C5 Khu đô thị D’capitale, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Chuyên viên Digital Marketing

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

- Chức danh/vị trí công việc: Chuyên viên Digital Marketing
- Phòng ban: Phòng Marketing
- Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng bộ phận Marketing
- Loại hợp đồng lao động: Giấy hợp đồng chính thức xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn.

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc
- Chịu trách nhiệm trong việc lên kế hoạch và thực hiện toàn bộ các hoạt động online marketing.

2. Trách nhiệm chính
- Lập kế hoạch, triển khai theo dõi quảng cáo, sản phẩm dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google,Facebook,zalo,Linked In...
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch ngắn hạn, trung hạn nhằm làm tăng nhận biết website công ty thông qua công cụ SEARCH (SEO & PPC).
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch trung hạn, dài hạn nhằm làm tăng nhận diện thương hiệu Công ty thông qua SOCIAL MEDIA.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách bán hàng online. Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Báo cáo và công việc phát sinh
• Báo cáo công việc định kỳ, thường xuyên theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc
• Thực hiện các công việc khác được được phân công từ quản lý

Tiêu chuẩn và yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN
1. Bằng cấp, Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, báo chí, pr......

2. Kiến thức cần thiết
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế Corel, Ai, Photoshop...
- Hiểu shopper marketing, xu hướng marketing hiện đại .
- Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn

3. Kỹ năng cần thiết
- Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

4. Phẩm chất
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
- Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

5. Ngoại ngữ tiếng Anh
- Nghe: Khá
- Nói: Khá
- Đọc: Khá
- Viết: Khá

6. Vi tính
- Thành thạo

7. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

ĐIỀU KIỆN
1. Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 50% thứ 7: 8:00 đến 17:30

2. Được trang bị
- Máy móc, thiết bị: Máy tính cá nhân
- Tài liệu chuyên môn: Sổ tay nhân viên, các quy định/quy trình

3. Đi lại
- Tự túc

Chế độ đãi ngộ

- Tiền lương cứng + thưởng doanh thu
- Hỗ trợ ăn trưa: 30.000 VNĐ/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe: 5.000 VNĐ/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng và tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: Quốc khánh 2/9, Thưởng Tết dương lịch, 08/03, 20/10 tháng lương thứ 13......
- Đặc biệt: CBNV được hưởng chế độ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân và cho nhân thân của CBNV.
- Được tham gia chương trình teambuilding, du lịch nghỉ mát.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

- Tầng 44, Tòa C5 Khu đô thị D’capitale, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Chuyên viên thiết kế

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

- Chức danh/vị trí công việc: Chuyên viên Thiết kế
- Phòng ban: Phòng Marketing
- Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng bộ phận Marketing
- Loại hợp đồng lao động: Giấy hợp đồng chính thức xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn.

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc
- Thiết kế hình ảnh, layout dựa trên các tools Photoshop, ilustrator, Corel Draw ...
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: logo, banner, poster, brochure,...

2. Trách nhiệm chính
- Thiết kế mẫu giao diện website
• Tiếp nhận ý tưởng và thiết kế mẫu giao diện website theo các chủ đề cụ thể được phân công theo kế hoạch, ý tưởng được Ban Giám đốc duyệt
• Kết hợp với các bộ phận để điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
• Thiết kế banner, poster, .... cho các event, các release, các chương trình bán hàng của công ty
• Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Brochure, card visit, poster, ... khi được yêu cầu

- Phát triển sản phẩm
• Nghiên cứu các xu hướng mới, đưa ý tưởng sáng tạo, phù hợp với nguyên tắc thiết kế và thẩm mỹ vào từng sản phẩm
• Đề xuất với Trưởng phòng/Ban Giám đốc các ý tưởng thiết kế mới, các xu hướng thiết kế mới

- Thiết kế theo yêu cầu
• Tư vấn giao diện thiết kế cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.

- Phối hợp các bộ phận trong công việc
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các ý tưởng thiết kế theo chương trình bán hàng

- Báo cáo và công việc phát sinh
• Báo cáo công việc định kỳ, thường xuyên theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
• Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận

Tiêu chuẩn và yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN
1. Bằng cấp, Chứng chỉ
- Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Thiết kế, đồ họa

2. Kiến thức cần thiết
- Dàn dựng bố cục layout tốt, sáng tạo, các thiết kế chuẩn responsive
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế : Photoshop, illustrator, Corel Draw

3. Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Tính sáng tạo cao, đam mê thiết kế
- Cẩn thận, tỉ mỉ

4. Phẩm chất
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
- Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

5. Ngoại ngữ tiếng Anh
- Nghe: Khá
- Nói: Khá
- Đọc: Khá
- Viết: Khá

6. Vi tính
- Thành thạo

7. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa website

ĐIỀU KIỆN
1. Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 50% thứ 7: 8:00 đến 17:30

2. Được trang bị
- Máy móc, thiết bị: Máy tính cá nhân
- Tài liệu chuyên môn: Sổ tay nhân viên, các quy định/quy trình

3. Đi lại
- Tự túc

Chế độ đãi ngộ

- Tiền lương cứng + thưởng doanh thu
- Hỗ trợ ăn trưa: 30.000 VNĐ/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe: 5.000 VNĐ/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng và tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: Quốc khánh 2/9, Thưởng Tết dương lịch, 08/03, 20/10 tháng lương thứ 13......
- Đặc biệt: CBNV được hưởng chế độ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân và cho nhân thân của CBNV.
- Được tham gia chương trình teambuilding, du lịch nghỉ mát.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

- Tầng 44, Tòa C5 Khu đô thị D’capitale, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Trưởng phòng kinh doanh

ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

- Chức danh/vị trí công việc: Trưởng Phòng Kinh doanh
- Phòng ban: Phòng Kinh doanh
- Báo cáo trực tiếp cho: Tổng Giám đốc, Giám đốc kinh doanh
- Loại hợp đồng lao động: Giấy hợp đồng chính thức xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn.

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc
- Thực hiện Quản lý hoạt động Phòng kinh doanh, nhằm đạt chỉ tiêu doanh số và quảng bá sản phẩm, dịch vụ công ty đến với Khách hàng và Thị trường.
Quản lý các Nhân sự trong phòng theo đúng quy định, chính sách của công ty.

2. Trách nhiệm chính
- Quản lý Nhân sự phòng kinh doanh
• Xây dựng định biên, cơ cấu phòng ban, phân công công việc nhân viên theo định biên, cơ cấu được duyệt
• Theo dõi, quản lý các công việc của Nhân viên trực thuộc để có sự điều chỉnh, hỗ trợ kịp thời đảm bảo mọi hoạt động theo đúng quy định, chính sách của công ty
• Đánh giá KPI nhân viên và thực hiện thúc đẩy kết quả công việc nhân viên
• Đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên

- Lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược kinh doanh, chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty
• Tham mưu cho Tổng GĐ trong việc lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
• Giao chỉ tiêu cho giám sát kế hoạch đã đưa ra
• Lập kế hoạch Kinh doanh cho Tháng, Quý, Năm

- Phát triển thị trường
• Triển khai phát triển kênh phân phối mới theo kế hoạch được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu phát triển kênh phân phối mới theo yêu cầu.

- Thông tin thị trường
• Xây dựng và triển khai thu thập thông tin của thị trường

- Triển khai chương trình Marketing
• Giám sát thực hiện, đánh giá hiệu quả của chương trình Marketing

- Hoạt động phát triển đội ngũ
• Hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới, đối tác các kỹ năng bán hàng
• Quản lý đội ngũ kinh doanh theo chính sách của Công ty

- Điều phối hàng hóa của Công ty
• Cân đối số lượng hàng, khu vực và phân bổ hàng hợp lý

- Chăm sóc khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại

Tiêu chuẩn và yêu cầu công việc

QUYỀN HẠN
- Được quyền yêu cầu các Phòng ban phối hợp để thực hiện các Chức năng, Nhiệm vụ, Quyền hạn theo quy định của Công ty.
- Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực Kinh doanh của Công ty.
- Được quyền từ chối thực hiện những nhiệm vụ trái với quy định của pháp luật hoặc quy trình làm việc của Công ty.
- Được quyền yêu cầu cung cấp các nguồn lực cần thiết (nhân lực, tài chính, thông tin) để điều hành hoạt động của Phòng.
- Được quyền đề nghị Phòng HC – NS khen thưởng/kỷ luật hoặc chấm dứt Hợp đồng lao động đối với Nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh.

TIÊU CHUẨN
1. Bằng cấp, Chứng chỉ
- Đại Học Quản trị kinh doanh khối ngành kinh tế hoặc tương đương

2. Kiến thức cần thiết
- Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kinh doanh, cách thức nâng doanh số và thị trường
- Nắm vững các quá trình hoạt động của Công ty
- Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn

3. Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng Tuyển dụng & Đào tạo các vị trí Kinh doanh GSBH, CHT
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
- Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc

4. Phẩm chất
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
- Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

5. Ngoại ngữ tiếng Anh
- Nghe: Khá
- Nói: Khá
- Đọc: Khá
- Viết: Khá

6. Vi tính
- Thành thạo

7. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ít nhất 3 năm trở lên

ĐIỀU KIỆN
1. Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 50% thứ 7: 8:00 đến 17:30

2. Được trang bị
- Máy móc, thiết bị: Máy tính cá nhân
- Tài liệu chuyên môn: Sổ tay nhân viên, các quy định/quy trình

3. Đi lại
- Tự túc

Chế độ đãi ngộ

- Tiền lương cứng + thưởng kinh doanh
- Hỗ trợ ăn trưa: 30.000 VNĐ/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe: 5.000 VNĐ/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng và tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: Quốc khánh 2/9, Thưởng Tết dương lịch, 08/03, 20/10 tháng lương thứ 13......
- Đặc biệt: CBNV được hưởng chế độ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân và cho nhân thân của CBNV.
- Được tham gia chương trình teambuilding, du lịch nghỉ mát.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội và các địa điểm khác mà công ty đặt địa điểm sản xuất kinh doanh

Quyền lợi chung

Quyền lợi

- Đối với nhân viên Fulltime, đóng đầy đủ các loại Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Thuế thu nhập cá nhân theo quy định của nhà nước ngay từ khi lên vị trí nhân viên chính thức (sau thử việc).
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn. Tăng ca ngày thường tính tiền đầy đủ
- Được nghỉ các ngày lễ Pháp định theo quy định của nhà nước. Tăng ca vào các ngày này, trả lương đúng theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ về ngày phép năm tính đúng theo quy định của Luật lao động 2019.
- Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, trẻ trung, sáng tạo. Đội ngũ ban quản lý không ngừng tiếp thu những giá trị mới để nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất, lành mạnh nhất.

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian, địa điểm làm việc

- Địa chỉ: 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin công ty

Giới thiệu khái quát thông tin

Thông tin liên hệ

Hotline: 0988064335

Trung tâm Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên

Email: cec@dainam.edu.vn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: (024) 355 777 99
Hotlines: 0931595599  |  0961595599  |  0971595599
Email: dnu@dainam.edu.vn

Copyright @2023 Youth+

Nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển